Thái Hòa "chê" phim Bố già của Trấn Thành

Google News

Sau lời nhận xét của đạo diễn Lê Hoàng, Thái Hòa cũng "chê" phim của Trấn Thành với tạo hình bộ râu "giả trân" nên anh chưa xem.

Sau một tháng công chiếu, Bố già chính thức đạt doanh thu 400 tỉ đồng sau đúng một tháng ra mắt khán giả, một cột mốc doanh thu mới của thị trường điện ảnh Việt Nam, đồng thời ê-kíp của Bố già cũng hé lộ kế hoạch đưa phim đến với khán giả quốc tế và kiều bào ở nước ngoài.

Bên cạnh những lời khen ngợi, ông xã Hari Won đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Gần đây, trong bài phỏng vấn cùng truyền thông, "Ông hoàng phòng vé" Thái Hòa có đôi lời nhận xét về phim của Trấn Thành. Trong suốt buổi trò chuyện, nam diễn viên không ngại đưa ra quan điểm cá nhân về những vấn đề đang được quan tâm.

Thai Hoa

Bố già cán mốc 400 tỉ đồng với hơn 5,3 triệu vé sau 1 tháng công chiếu

Chồng cũ diễn viên Cát Phượng cho biết, thật ra anh vẫn chưa đi xem bộ phim Bố già của Trấn Thành cả bản điện ảnh lẫn web drama trên Youtube. Anh cũng tiết lộ thêm rằng lý do anh chưa xem là vì bộ râu của Trấn Thành trong phim trông giả quá.

Có thể nói, việc xây dựng hình tượng nhân vật rất quan trọng trong các bộ phim. Vốn là một diễn viên chuyên nghiệp, luôn đòi hỏi sự hoàn hảo tuyệt đối trong từng bộ phim, chính vì vậy, Thái Hòa không chấp nhận được việc tạo hình "giả trân" của bộ râu Trấn Thành trong phim.

Thai Hoa

Thái Hòa cho biết, bộ râu của Trấn Thành trong Bố già phiên bản web drama khá "giả trấn" nên anh chưa muốn xem.

Thai Hoa

Ngoài ra, khi được hỏi liệu có sợ bị khán giả đem ra so sánh với Trấn Thành không, Thái Hòa bộc bạch với: "Nếu bị so sánh cũng không sao, mỗi người có một phong cách riêng. Hơn nữa Trấn Thành cũng là một diễn viên giỏi, được so sánh với Trấn Thành cũng hãnh diện chứ".

Đặc biệt, khi nhắc đến danh xưng "Ông hoàng phòng vé" dần bị các diễn viên khác điển hình là Trấn Thành đang thống trị. Thái Hòa vẫn cảm thấy bình thường và không sợ nếu bị nói Trấn Thành soán ngôi. Nam diễn viên nói: "Trấn Thành đâu phải người đầu tiên soán ngôi vì trước đây Kiều Minh Tuấn hay Trường Giang cũng được phong danh hiệu này rồi. Soán thì soán thôi chứ biết sao bây giờ".

Được biết, trước đó đạo diễn Lê Hoàng cũng đăng đàn bày tỏ quan điểm về tác phẩm điện ảnh vượt mốc doanh thu hơn 300 tỷ của Trấn Thành với vai trò đạo diễn kiêm diễn viên chính. Đạo diễn chia sẻ: "Những người chê phim Bố già dở đều nói rất đúng. Những người khen phim Bố già hay đều nói rất đúng. Tuy nhiên loại người thứ 2 quá quá đông".

Thai Hoa

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng chê phim Bố già của Trấn Thành dở là đúng?

Thai Hoa

Đạo diễn có ý "mỉa mai" những khán giả dành tình cảm cho Bố già.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)