Trấn Thành trị antifan vu khống thế nào… đỉnh nhất Vbiz 2020?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều lần bị antifan vu khống, nói xấu nhưng Trấn Thành luôn giữ thái độ điềm tĩnh khi đối mặt.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành chia sẻ chuyện tình với Hari Won". Nguồn Saostar:
Trấn Thành được đánh giá là sao Việt có màn "xử" antifan đỉnh nhất showbiz năm 2020. Trước đó, tháng 5/2020, Trấn Thành rất bức xúc khi bị antifan tố dùng chất kích thích. 
Antifan này tung hình ảnh được cho là nam diễn viên A.Đ có hành động giống như đang sử dụng chất kích thích, đồng thời khoe mình đang ở cùng nhóm với Trấn Thành, A.Đ và H.Q.H lên mạng xã hội. Ngay sau đó, hình ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa cô gái này và bạn nhanh chóng lan truyền khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.
Trên trang cá nhân, nam MC đã phản ứng gay gắt khi bị antifan nói xấu. "Tôi thật sự rất tức giận khi đọc được những tin nhắn của bạn nào đó đang đưa ra cái tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự tôi. Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào", Trấn Thành viết trên trang cá nhân.
Tran Thanh tri antifan vu khong the nao… dinh nhat Vbiz 2020?
Trấn Thành mang luật sư đến tận nhà antifan làm cho ra nhẽ. 
Tran Thanh tri antifan vu khong the nao… dinh nhat Vbiz 2020?-Hinh-2
 Trấn Thành viết trên trang cá nhân về vụ việc bị antifan vu khống dùng chất kích thích.
Không những thế, Trấn Thành còn khẳng định sẽ tìm ra bằng được danh tính người tung tin thất thiệt về mình. "Xã hội này còn có pháp luật. Bằng mọi giá tôi sẽ báo công an và nhờ luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan. Bạn sẽ trả giá rất đắt. Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa với bạn tôi làm đấy".
Thậm chí, anh còn tuyên bố sẽ trao thưởng 5 triệu cho ai tìm ra tung tích của kẻ đã vu khống mình. Khi tìm ra được người nói xấu mình, ngày 1/6, Trấn Thành đã cùng luật sư tới tận nhà của antifan để làm cho ra nhẽ.
Trong clip quay lại cảnh Trấn Thành tới nhà antifan, nam danh hài không giấu được bức xúc. Tuy nhiên, dù rất tức giận nhưng Trấn Thành vẫn giữ thái độ và cách nói chuyện lịch sự. Cách hành xử của anh được nhiều người khen ngợi.
Tran Thanh tri antifan vu khong the nao… dinh nhat Vbiz 2020?-Hinh-3
 Dù tức giận nhưng Trấn Thành vẫn cố gắng giữ điềm tĩnh khi nói chuyện với antifan.
“Giá như tụi em có suy nghĩ sẽ làm phiền người ta trước khi đăng những tin đồn thất thiệt, những câu chuyện tự dàn dựng này lên trang cá nhân. Khi tụi em làm, tôi chắc rằng tụi em đã không nghĩ đến hậu quả. Chỉ vì vài dòng đùa giỡn mà tôi đã phải tìm mọi cách để báo cáo, xác nhận sự thật với từng đối tác về việc này dù mỗi ngày chỉ ngủ có 2-3 tiếng.
Thậm chí một vài hợp đồng quảng cáo đành phải bỏ dở vì những tin đồn này. Thiệt hại tôi phải chịu là rất lớn. Buồn cười nhất là tôi và em chẳng liên quan gì với nhau, tôi không hiểu nổi tại sao em làm như vậy”, Trấn Thành nói với antifan trong buổi tới nhà người này chất vấn.
Năm 2019, nghệ sĩ Trấn Thành cũng đăng tải bài viết truy tìm một antifan đã liên tục có lời lẽ xúc phạm, nguyền rủa vợ anh - Hari Won. Nam danh hài tuyên bố nhờ công an tìm ra danh tính của kẻ này.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)