Con trai Cát Phượng có ngoại hình giống bố như đúc

Google News

Một thời gian dài không được mẹ cho lên sóng, con trai của Cát Phượng - Thái Hòa gây ngỡ ngàng với người hâm mộ.

Cát Phượng mới đây đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng cu Bom (tên ở nhà của con trai cô) lên trang cá nhân. Gần 3 năm qua, cô gần như giấu nhẹm con trai mình trong khi cậu bé lớn từng ngày và đã trở thành chàng trai 16 tuổi. Chính vì thế, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng đến "sốc" khi nhìn thấy cu Bom của hiện tại.

Con trai Cat Phuong co ngoai hinh giong bo nhu duc

Có thể thấy, kề bên Cát Phượng không phải cậu bé có gương mặt bụ bẫm và thân hình mập mạp nữa mà là một chàng thiếu niên đầy chững chạc. Kinh ngạc nhất là gương mặt của "thanh niên Bom" không khác gì nam diễn viên tài danh Thái Hòa, một phiên bản hoàn hảo của Thái Hòa sau khi đã giảm đi vài chục tuổi.

Khi đăng tải bức ảnh hai mẹ con này, Cát Phượng dí dỏm so sánh mình với nhân vật mẹ Tuệ trong bộ phim hạnh phúc của mẹ và thổ lộ: "Đời cũng có 1 đứa con trai duy nhất. Li dị. Một mình nuôi con! Không làm lụng nhiều nghề. Chỉ 1 nghề diễn duy nhất. Nhưng cũng rất khó khăn khốn đốn nếu không ai mời diễn.

Con trai Cat Phuong co ngoai hinh giong bo nhu duc-Hinh-2

Con trai Cat Phuong co ngoai hinh giong bo nhu duc-Hinh-3

Cu Bom hơn hai năm trước bên mẹ Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

Con không mắc bệnh tự kỷ. Mẹ không mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, nhưng nếu có, mẹ cũng sẽ không chữa trị. Để tiền lại cho con đi học. Chắp cho con 2 chiếc cánh ước mơ để con bay cao bay xa và mẹ sẽ luôn dõi nhìn theo con với ánh mắt trìu mến, dịu hiền và hạnh phúc.

Cũng có 1 tráng sĩ yêu thương vô điều kiện, cũng chăm lo hết mực. Có điều khúc cuối ở ngoài đời không biết là có nuôi con cho mình hay không? 

Muốn biết anh ấy có nuôi con mình như trong phim hay không thì đợi mình chết thiệt mới biết..."

Cuộc hôn nhân của Cát Phượng - Thái Hòa kéo dài hai năm thì đường ai nấy đi, khi đó bé Bom mới hơn 2 tuổi. Nhiều năm qua, Cát Phượng gắn bó với nam diễn viên trẻ Kiều Minh Tuấn. Theo chia sẻ của cô, bé Bom rất thương chú Tuấn. Sự chăm sóc của Kiều Minh Tuấn dành cho Bom còn được Thái Hòa trân trọng, biết ơn.

 
 
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)