Tấn Hoàng tiết lộ ân nghĩa Phi Nhung dành cho mình và Bảo Chung

Google News

Tấn Hoàng cho biết, Phi Nhung đã cho mình và Bảo Chung ở nhờ khi cả hai sang Mỹ. Không chỉ thế, cô còn gây sức ép với bầu show để hai người anh của mình được biểu diễn.

Đã hơn 3 tuần qua, ca sĩ Phi Nhung vẫn đang điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Người thân, bạn bè và các fan đều luôn cầu nguyện mỗi ngày cho nữ ca sĩ.

Mới đây, trên kênh YouTube của mình, một người đồng nghiệp của Phi Nhung là danh hài Tấn Hoàng đã có những chia sẻ về cô. Anh bày tỏ sự biết ơn các bác sĩ tuyến đầu chống dịch và cầu mong cho Phi Nhung sớm hồi phục sức khỏe: "Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các chiến sĩ bộ đội, công an đã vì dân mà chung tay góp sức chống dịch. Tôi biết ơn các y bác sĩ đã vì bệnh nhân, cố gắng hết sức để cứu sống từng người, trong đó có ca sĩ Phi Nhung. Tôi muốn nhắc tới Phi Nhung vì nghe em đang điều trị ở phòng đặc biệt tại bệnh viện Chợ Rẫy. Tôi buồn lắm nhưng không biết phải làm thế nào, nếu tôi có ở Sài Gòn cũng không được vào thăm. Tôi cầu mong cho Phi Nhung sớm được khỏi bệnh vì em là một ca sĩ luôn yêu thương mọi người, kính trọng đàn anh, đàn chị. Tôi có nhiều kỷ niệm với Phi Nhung lắm".

Tan Hoang tiet lo an nghia Phi Nhung danh cho minh va Bao Chung

Danh hài Tấn Hoàng kể về ân nghĩa mà Phi Nhung đã dành cho mình và Bảo Chung

Bên cạnh đó, Tấn Hoàng cũng kể về kỉ niệm đáng nhớ với giọng ca Bông điên điển: "Cách đây mười mấy năm, lần đầu tiên tôi và Bảo Chung qua Mỹ chơi. Không ai mời chúng tôi sang cả, chỉ đơn giản là đi du lịch, rồi có show nào thì hát show đó. May mắn là hai đứa tôi đều đậu phỏng vấn để xin visa qua Mỹ. Chúng tôi tự mua vé máy bay qua Cali và ở trong khách sạn. Được hai ngày thì chúng tôi buồn quá vì không ai biết mình qua nên cũng chẳng ai hỏi thăm, mời show. Chúng tôi gặp được Phi Nhung. Nghe chúng tôi bảo đang ở khách sạn, Phi Nhung thốt lên: "Tiền đâu mà chịu nổi. Thôi, về nhà em ở cho đỡ tốn kém".

Chúng tôi cũng về nhà Phi Nhung ở. Được hai ngày thì Phi Nhung nhận một show ở Florida. Phi Nhung bảo chúng tôi: "Hai anh cứ yên tâm ở nhà, em mua sẵn đồ ăn, thuốc men đầy đủ rồi. Em đi show đợt này sẽ giới thiệu hai anh cho bầu show để đi hát kiếm tiền".

Tan Hoang tiet lo an nghia Phi Nhung danh cho minh va Bao Chung-Hinh-2

Anh cho biết, Phi Nhung đã gây sức ép để bầu show cho mình và Bảo Chung được diễn

Nam danh hài cho biết, Phi Nhung đã dùng tên tuổi của mình để bảo lãnh cho hai đàn anh được biểu diễn ở Mỹ: "Phi Nhung đi show ba ngày về và đúng như lời hứa đã có show cho chúng tôi tại một tiểu bang. Nhưng đến khi bay qua, chúng tôi lại không được diễn vì khán giả không thích. Phi Nhung thấy thế mới đứng ra bảo lãnh, bảo bầu show: "Hai ông này qua Mỹ du lịch, muốn nhân tiện đi hát để có tiền mua quà cáp về cho vợ con, gia đình. Nếu không cho hai ông ấy diễn thì tôi cũng không diễn nữa". Phi Nhung biết mình là vedette trong chương trình đó, tên tuổi lại đang rất hot nên mới gây sức ép tới bầu show như vậy. Cuối cùng, họ phải chiều lòng Phi Nhung để cho tôi và Bảo Chung diễn.

Nhờ buổi diễn đó thành công mà các bầu show biết tới tôi và Bảo Chung, mời show liên tục. Hai anh em tôi ở Mỹ diễn tới 4 tháng trời mới về nước và cứ thế ở nhờ nhà Phi Nhung, không phải lo ăn uống, đi lại gì, có gì Phi Nhung lo hết. Vì thế, tôi nhớ ơn Phi Nhung lắm, là một đứa em gái tận tâm, nhiệt tình".

Những chia sẻ của Tấn Hoàng thêm lần nữa giúp công chúng hiểu thêm về Phi Nhung. Cách sống tình cảm và hết mình với bạn bè, đồng nghiệp của nữ ca sĩ luôn là điều đáng trân trọng mà mọi người luôn trân quý cô.

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)