Lý do gì nghệ sĩ Tấn Hoàng bất ngờ xuống tóc, nguyện ăn chay?

Google News

Mới đây, nghệ sĩ Tấn Hoàng xuất hiện với hình ảnh cạo trọc đầu. Anh còn nguyện ăn chay. Khi biết lý do, không ít khán giả cảm thấy nghẹn ngào.

Trên kênh Youtube cá nhân, nghệ sĩ Tấn Hoàng vừa đăng tải một video ngắn thông báo đến khán giả về việc bản thân xuống tóc, nguyện ăn chay. Trong video, Tấn Hoàng chia sẻ: "Tôi đang ở Bắc Ninh, chưa về được Sài Gòn.
Tôi đã xuống tóc và nguyện ăn chay tới khi nào dịch bệnh giảm đi thì mới ăn mặn trở lại. Tôi ở ngoài này bất lực rồi, không giúp đỡ, không làm gì được cho ai hết. Đêm nào tôi cũng xem tin tức về tình hình dịch bệnh. Tôi buồn lắm”.
Ly do gi nghe si Tan Hoang bat ngo xuong toc, nguyen an chay?
Nghệ sĩ Tấn Hoàng xuống tóc, nguyện ăn chay. 
Nam nghệ sĩ xúc động khi chứng kiến các mạnh thường quân bỏ công sức, tiền bạc giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn mùa dịch. Anh cho rằng đó là truyền thống dân tộc của người dân Việt Nam bao đời nay.
Tấn Hoàng khuyên nhủ mọi người hãy tuân thủ quy định phòng chống dịch. "Các anh công an gác chốt cả đêm, các y bác sĩ không ăn không ngủ làm việc để cứu người. Chúng ta phải thương những người tuyến đầu chống dịch”, anh nói.
Thấy nhiều nghệ sĩ làm tình nguyện viên, từ thiện, Tấn Hoàng rất trân trọng và xúc động. Do chưa thể về Sài Gòn, anh sẽ dùng số tiền kiếm được từ kênh Youtube để từ thiện. “Số tiền của tôi không nhiều nên Tấn Hoàng xuống tóc để bày tỏ cái tâm của mình”, anh nói thêm.
Hành động xuống tóc, nguyện ăn chay, làm từ thiện của nghệ sĩ Tấn Hoàng khiến khán giả cảm thấy ấm lòng. "Thấy Tấn Hoàng thành tâm cầu nguyện mà cảm động", "Thật đáng mến nghệ sĩ Tấn Hoàng rất tình cảm bình dị và chân thật", "Chú đã làm một điều rất ý nghĩa rồi chú ạ", "Tấm lòng của chú mọi người nhất định sẽ cảm nhận được", bình luận của một số cư dân mạng.
Ly do gi nghe si Tan Hoang bat ngo xuong toc, nguyen an chay?-Hinh-2
 Nghệ sĩ Tấn Hoàng làm từ thiện bằng số tiền kiếm được từ Youtube.
Trước đó, nghệ sĩ Tấn Hoàng quyết định dùng số tiền kiếm được từ kênh Youtube trong tháng 7 để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Anh cho hay: “Tôi thấy ở Sài Gòn dịch bệnh có diễn biến phức tạp nên phải góp chút sức mình với mọi người.
Nhà tôi ở Sài Gòn bị cách ly vì ngay cạnh nhà là một người F0. Vợ và cháu tôi là F1 nên không được bước ra khỏi cửa, phải ở trong nhà chờ người ta mang đồ đến cho mà nấu ăn. Tôi thương quá.
Tôi quyết định dành tất cả tiền từ kênh Youtube tháng này đưa vào quỹ từ thiện. Tôi kiếm được tiền cũng nhờ khán giả vào xem nên gửi số tiền đó lại cho các gia đình khó khăn".

Xem video "Tấn Hoàng xuống tóc". Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)