Nghệ sĩ Tấn Hoàng xin lỗi sau vụ nhắc Hoài Linh, Trấn Thành từ thiện

Google News

Nghệ sĩ Tấn Hoàng chia sẻ trong đoạn video clip đăng tải trên kênh YouTube cá nhân rằng anh gửi lời xin lỗi nếu những bình luận, góp ý xoay quanh chuyện từ thiện có đụng chạm, xúc phạm danh dự các nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng thông tin trong video clip trò chuyện cùng khán giả rằng anh tiêm vắc-xin ngừa COVID-19 nên không đăng video clip mới trong vài ngày qua. Anh gửi lời cám ơn cư dân mạng đã đưa hình ảnh anh trong các video clip hài, phim, khi hát… lên mạng xã hội TikTok. Những video clip này nhận được phản hồi tích cực, khiến anh rất vui.
Nghe si Tan Hoang xin loi sau vu nhac Hoai Linh, Tran Thanh tu thien
Nghệ sĩ Tấn Hoàng. 
Đồng thời, anh cho biết ngày 2/7 vô tình đọc được trang thông tin có bài đăng nhắc đến anh, một số bạn buộc anh phải nói lời xin lỗi nghệ sĩ Hoài Linh vì bàn luận về chuyện từ thiện của các nghệ sĩ.
Nghệ sĩ Tấn Hoàng nói: "Tôi xin phép bà con cho tôi được nói vài lời với các em nghệ sĩ. Thưa các em, thực sự vừa rồi, anh Hoàng lên video clip nói về từ thiện đều là cái tâm anh nghĩ nó tốt cho anh chị em nghệ sĩ chúng ta, với khán giả… Chúng ta đều ở chung một ngôi nhà nghệ sĩ do khán giả tạo nên bao nhiêu đời nay. Bổn phận chúng ta phải giữ ngôi nhà đó lúc nào cũng sạch đẹp. Nếu ngôi nhà đó vô tình bị thấm nước thì anh em nghệ sĩ chúng ta cùng nhắc nhở nhau cách vá lại. Tôi không dám nói mình dạy dỗ gì các em, chỉ dám nhắc nhở các em rằng nếu lỡ xảy ra việc ngoài ý muốn, khán giả thắc mắc thì mình trả lời trung thực. Nếu mình làm tốt thì ổn, khán giả sẽ càng tin yêu mình hơn".
Nghệ sĩ Tấn Hoàng nói thêm: "Ý của Tấn Hoàng là như vậy nhưng có lẽ vì nói ra không đủ lời đủ ý, mỗi người một cách hiểu khác nhau. Nếu anh Hoàng có nói mà đụng chạm, xúc phạm đến danh dự của các em thì đây là kênh YouTube của anh Hoàng, trước mặt khán giả và cộng đồng mạng, anh Hoàng thành thật xin lỗi các em. Đây là lời xin lỗi chân thành chứ anh không có ý gì hết. Bản chất của anh Hoàng từ nhỏ đến lớn là cứ có lỗi là xin".
Trước đó, thời điểm cộng đồng mạng xôn xao về lùm xùm chuyện từ thiện của nghệ sĩ trong đó có Hoài Linh, Trấn Thành…, nghệ sĩ Tấn Hoàng có chia sẻ thẳng thắn vấn đề này trong video clip: "Trong quá trình nghệ sĩ làm từ thiện, tôi có nghe thấy những vụ lộn xộn tiền bạc, không tới tay người dân vùng bão lũ. Tấn Hoàng chỉ khuyên tất cả anh em nghệ sĩ là các em đã được hạnh phúc đó, được thay người dân làm từ thiện. Đó là niềm mơ ước của anh Hoàng mà anh Hoàng chưa làm được. Anh chúc mừng, quý trọng các em, các em đã làm điều đúng.
Còn quá trình làm từ thiện như thế nào, bây giờ cộng đồng mạng thắc mắc thì các em hãy giải thích. Các em cứ trả lời thẳng với cộng đồng mạng và chính quyền. Ví dụ, các em đúng thì quá trình điều tra ra đúng, các em quá tuyệt vời. Nhưng nếu sai, các em cứ nói sự thật, tôi sai. Còn tại sao sai thì phải nói đúng lý do đó thì mới thuyết phục được mọi người. Các em đừng nói vòng vo, người ta khó chấp nhận lắm".
Thời điểm đó, những chia sẻ của Tấn Hoàng nhận nhiều lời đồng tình nhưng bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng nghệ sĩ này không nên nói đến chuyện chẳng liên quan mình.
Theo Minh Khuê/ Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)