Sau tin đồn nhiễm COVID-19, Phi Nhung xác nhận tiếp xúc vài F0

Google News

Phi Nhung đã chính thức thông báo về tình hình sức khỏe sau nhiều ngày bị đồn nhiễm COVID-19, chữa trị tại nhà.

Hôm 16/8, MXH lan truyền thông tin ca sĩ Phi Nhung dương tính COVID-19, nhưng chối không bị. Theo câu chuyện lan truyền, việc nữ ca sĩ nhiễm COVID-19 còn được phía phường và bà tổ trưởng xác nhận.
Trước lời đồn Phi Nhung dương tính COVID-19, quản lý nữ ca sĩ phủ nhận triệt để.
Sau tin don nhiem COVID-19, Phi Nhung xac nhan tiep xuc vai F0
 
Tới 17/8, trên MXH lại tiếp tục lan truyền câu chuyện về một cô ca sĩ nổi tiếng, ngụ tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Theo chia sẻ, gia đình cô này có người nghi nhiễm COVID-19, căn nhà đã bị giăng dây và treo biển đỏ cách ly, hình ảnh thậm chí bị chụp lại.
Nhiều dân mạng tiếp tục gọi tên Phi Nhung, nghi cô thực sự nhiễm COVID-19 và ngôi nhà đang bị phong tỏa.
2Sao.vn đã liên hệ với phía nữ ca sĩ làm rõ thực hư. Quản lý Phi Nhung một lần nữa khẳng định nữ ca sĩ vẫn khỏe mạnh. Người này cũng cho biết cả nhà đang thực hiện đúng chủ trương, chính sách phòng chống dịch COVID-19 của Nhà nước.
"Mọi người trong nhà vẫn bình thường, ca sĩ Phi Nhung vẫn khỏe. Mình làm theo chỉ thị cũng chỉ là tốt cho sức khỏe thôi mà", quản lý nói ngắn gọn, sau đó cho biết sẽ không phát biểu gì thêm.
Sau tin don nhiem COVID-19, Phi Nhung xac nhan tiep xuc vai F0-Hinh-2
 
Gần đây nhất, hôm 22/6, Phi Nhung có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô chia sẻ bài viết của một người bạn trong nhóm từ thiện.
Theo đó, người này cho biết hơn 2 tháng qua, giọng ca Bông Bí Vàng có đồng hành các chuyến thiện nguyện cùng nhóm, nhưng không may đã tiếp xúc với vài F0.
Dù đã xét nghiệm âm tính song nữ ca sĩ phải tiếp tục nghỉ ngơi từ 5 - 10 ngày, kiểm tra lại thì mới nhận được kết quả chính xác hơn. Người này cũng cho biết hiện Phi Nhung tự cách ly tại nhà và theo dõi sức khỏe.
Sau tin don nhiem COVID-19, Phi Nhung xac nhan tiep xuc vai F0-Hinh-3
Bài đăng của một người bạn Phi Nhung. 
Sau tin don nhiem COVID-19, Phi Nhung xac nhan tiep xuc vai F0-Hinh-4
 Phi Nhung chia sẻ bài viết của người bạn, thừa nhận đã tiếp xúc với vài F0 và phải tự cách ly theo dõi.
Chia sẻ bài viết của người bạn, nữ ca sĩ cũng xin lỗi khán giả tại hải ngoại. Trước đó, giọng ca 7X thông báo sẽ trở về Mỹ để thực hiện chuyến lưu diễn tại đây.
Tuy nhiên, trước tình hình phải tự cách ly vì đã tiếp xúc vài F0 và dịch bệnh căng thẳng, nữ ca sĩ đành phải cáo lỗi với khán giả hải ngoại.
Theo Roger/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)