Tài tử yêu 4 nữ diễn viên cùng lúc nói dối về thân thế giàu có

Google News

Trương Siêu không chỉ bị bạn gái cũ tố quan hệ lăng nhăng mà còn bị vạch trần không phải thiếu gia giàu có, anh sống trong căn chung cư bình dân.

Ngày 24/4, trang Sina đưa tin nam diễn viên Trương Siêu thời gian gần đây vướng vào scandal ngoại tình. Trương Siêu bị bạn gái Triệu Cách Cách tố quan hệ cùng một lúc với 4 cô gái, trong đó có cô và các nữ nghệ sĩ Kim Thần, Đặng Úc Lập, Ngải Lệ.

Triệu Cách Cách cho biết khi còn hẹn hò, cô trót mang bầu cũng bị Trương Siêu ép phá thai để không ảnh hưởng đến sự nghiệp của tài tử 32 tuổi. Thậm chí, nam diễn viên còn đe dọa sẽ đánh đập, tạt a-xít nếu Triệu Cách Cách tiết lộ sự thật.

Tai tu yeu 4 nu dien vien cung luc noi doi ve than the giau co

Trương Siêu có quan hệ tình ái với nhiều nữ diễn viên cùng một lúc.

Sau khi sự việc xảy ra, Trương Siêu đã lên tiếng xin lỗi Triệu Cách Cách, những nghệ sĩ có liên quan và người hâm mộ. Thế nhưng Triệu Cách Cách cho biết trước mặt truyền thông, Trương Siêu tỏ ra hối hận nhưng sau đó nam diễn viên đã nhắn riêng cho bạn gái cũ bày tỏ sự tức giận: "Cư xử như một con người đi".

Dư luận thể hiện sự thất vọng với hành vi của Trương Siêu, từ đó nhiều sự thật về nam diễn viên bị phơi bày. Hàng xóm của Trương Siêu chia sẻ thực chất tài tử này không phải có gia thế giàu có, học trường quý tộc từ nhỏ hay có cha mẹ làm kinh doanh lớn như anh tự nhận.

Trương Siêu và cha mẹ sống trong một căn hộ thuộc chung cư cũ với diện tích khoảng 46 m2. Cha của nam diễn viên là hướng dẫn viên du lịch, mẹ mở cửa hàng buôn bán đồ thủ công mỹ nghệ. Trương Siêu từng học tiểu học tại một trường tư thục nhưng cũng không phải trường quá đắt đỏ và không có bằng chứng nhận tốt nghiệp trung học.

Tai tu yeu 4 nu dien vien cung luc noi doi ve than the giau co-Hinh-2

Nam diễn viên tự nhận là người có học thức cao, cha mẹ thuộc giới tài phiệt nhưng thực ra anh ở nhà chung cư cũ.

Trương Siêu sinh năm 1988, vừa là ca sĩ vừa là diễn viên có tiếng tại Trung Quốc. Anh từng tham gia các bộ phim như Thần điêu hiệp lữ (2014) vai Võ Tam Thông, Đại thoại tây du 3, Không vấn đề chính là vấn đề. Năm 2018, nhờ vào vai diễn thầy giáo trong phim Ký ức độc quyền tên tuổi của Trương Siêu được biết đến nhiều hơn.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)