Tài tử Đới Chí Vỹ ngoại tình gái trẻ đáng tuổi con

Google News

Đới Chí Vỹ bị phát hiện ngoại tình với nhân viên nữ làm cùng công ty với mình. Nam diễn viên từ chối phản hồi, đồng thời có hành động gay gắt với phóng viên.

Ngày 6/4, truyền thông Hong Kong đăng tải tin tức diễn viên gạo cội Đới Chí Vỹ ngoại tình với một cô gái trẻ dù đã có gia đình.

Tai tu Doi Chi Vy ngoai tinh gai tre dang tuoi con

Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi bị báo chí phanh phui. Cả 2 ngay lập tức bị lãnh đạo kỷ luật, điều chuyển công tác.

Trong loạt ảnh được đăng tải, nam diễn viên diện trang phục áo thun, skinny jean trẻ trung nắm tay người bạn gái bên cạnh. Theo On, nhân tình của tài tử họ Đới là một cô gái gần 30 tuổi, hiện đang làm việc cùng công ty bảo hiểm với ông.

“Cả 2 đã quen biết nhau được một thời gian nhưng luôn giữ kín. Họ thường chọn địa điểm hẹn hò là những nơi vắng vẻ, xa trung tâm. Sau những buổi gặp nhau, 2 người thường ra về riêng lẻ để tránh phát hiện”, một đồng nghiệp làm chung công ty tiết lộ.

Điều khiến dư luận bức xúc là Đới Chí Vỹ hiện đã có gia đình vợ con. Đặc biệt, dù có nhân tình bên ngoài nhưng nam diễn viên vẫn đều đặn về dùng bữa tối cùng bà xã.

Tai tu Doi Chi Vy ngoai tinh gai tre dang tuoi con-Hinh-2

Đới Chí Vỹ phản ứng gay gắt với phóng viên và dọa báo cảnh sát.

Trước ồn ào vụ việc, giới truyền thông đã nối máy với Đới Chí Vỹ nhưng ông từ chối trả lời. Một số phóng viên tìm đến tận nhà phỏng vấn, nam diễn viên tỏ ra tức giận. Ông dùng điện thoại quay lại những người có mặt, hăm dọa sẽ báo cảnh sát vì bị quấy rối đời tư.

Sự việc được đăng tải vấp phải phản ứng từ cư dân mạng. Không ít ý kiến bày tỏ thất vọng, cho rằng hình ảnh nam diễn viên vất vả xây dựng bao năm qua đã tiêu tan. “Nhìn anh ấy hiền lành, không ai nghĩ lại xấu xa như thế”, “Cả 2 đi cùng như 2 bố con, tôi không hiểu tình cảm của họ thế nào”, “Vợ ông ấy sẽ xử lý thế nào? Nếu là tôi sẽ lập tức ly dị”,... là một số những bình luận trên weibo.

Tai tu Doi Chi Vy ngoai tinh gai tre dang tuoi con-Hinh-3

Nam diễn viên gạo cội thường đóng các vai phụ, vai phản diện trong các phim TVB.

Đới Chí Vỹ năm nay 60 tuổi, ông bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ thập niên 1980-1990. Dù không phải là lứa tài tử nổi tiếng hàng đầu, nam diễn viên cũng được xem là “công thần” của TVB nhờ thâm niên cống hiến hơn 30 năm cho nhà đài. Một số tác phẩm nổi tiếng có ông góp mặt như: Cảnh sát mới ra trường, Hồ sơ trinh sát IV, Thần điêu đại hiệp, Bí mật bảo tàng....

Năm 2011, đài TVB thực hiện chính sách cắt giảm lượng lớn nhân sự khiến Đới Chí Vỹ mất việc. Ông buộc phải chuyển sang bán bảo hiểm và gắn bó công việc từ đó đến nay.

Theo Thúy Ngọc/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)