Sao Việt bị đồn yêu đồng tính: Chiêu trò hay sự thật?

Google News

(Kiến Thức) -  Nhiều sao Việt vướng tin đồn yêu đồng tính. Mới nhất, Hoa hậu Kỳ Duyên vướng nghi vấn tình cảm với Minh Triệu. Dư luận không khỏi nghi ngờ sự thật đằng sau những đồn đoán đó.
 
 

Sao Việt bị đồn yêu đồng tính: Người phủ nhận, kẻ giữ im lặng
Gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ vướng nghi vấn đang có quan hệ yêu đương siêu mẫu Minh Triệu. Tin đồn xuất phát từ sự thân thiết tại sự kiện lẫn đời thường cùng phong cách thời trang có nhiều nét tương đồng của 2 mỹ nhân Việt.
Liên quan đến tin đồn tình cảm với Kỳ Duyên, Minh Triệu lập tức lên tiếng phủ nhận. Trên Ngôi sao, Minh Triệu chia sẻ: “Tôi không hiểu từ đâu ra tin đó. Từ hôm qua tới giờ có rất nhiều người hỏi tôi về chuyện này. Tôi thật sự không hiểu tại sao chị em chơi thân với nhau thôi mà cũng có chuyện nữa".
Về phía Kỳ Duyên, trên Zing, người đẹp cho hay việc cô và Minh Triệu thường xuyên mặc đồ đôi là bình thường khi họ là bạn thân. Thế nhưng, khi được hỏi về tin đồn tình cảm trên mức tình bạn với Minh Triệu, Kỳ Duyên lại từ chối trả lời.
Trước Kỳ Duyên - Minh Triệu, Chi Pu - Gil Lê cũng bị đồn yêu nhau. Cả hai từng liên tục xuất hiện bên nhau và có những hành động thân thiết trên mức tình bạn. Thậm chí, một thời gian, Chi Pu và Gil Lê không những không lên tiếng phủ nhận tin đồn mà còn dính như sam như cặp tình nhân.
Chi Pu và Gil Lê còn hết vướng nghi vấn yêu nhau lại đến bị đồn rạn nứt, hết yêu thương thắm thiết lại mâu thuẫn. Sau quá nhiều lần bị đồn đoán yêu đương với Gil Lê, hot girl Chi Pu cuối cùng cũng lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa cả hai chỉ dừng ở mức độ bạn bè thân thiết.
Sao Viet bi don yeu dong tinh: Chieu tro hay su that?
 Kỳ Duyên - Minh Triệu, Chi Pu - Gil Lê bị đồn yêu đồng tính. Ảnh: Vietnammoi
Hay như Noo Phước Thịnh từ khi bước chân vào showbiz, đã không ít lần vướng vào nghi vấn có tình cảm với người đồng giới. Thậm chí, nam ca sĩ còn từng bị xem là trót úp mở chuyện giới tính khi bày tỏ đồng cảm với ca khúc viết về người thuộc giới tính thứ 3 trên sóng truyền hình.
Trước lời đồn đoán về giới tính, Noo Phước Thịnh không muốn thanh minh bởi muốn được mọi người công nhận bằng chính sự cố gắng, cống hiến cho nghệ thuật. “Ban đầu thì Noo cảm thấy phiền, nhưng bây giờ thì Noo đã không còn quan tâm đến những tin đồn”, anh nói trên Dân Trí.
Sao Viet bi don yeu dong tinh: Chieu tro hay su that?-Hinh-2
 Noo Phước Thịnh lộ ảnh thân mật bên một người đàn ông lạ mặt vào năm 2016. Ảnh: Dân Việt
Tin đồn sao Việt yêu đồng tính: Chiêu trò hay sự thật?
Vướng nghi vấn tình cảm với Minh Triệu, Kỳ Duyên lập tức trở thành tâm điểm của dư luận. Chi Pu và Gil Lê khi còn thân thiết, tin đồn tình cảm luôn gây nóng dư luận khiến tên tuổi của cả hai chưa bao giờ giảm nhiệt. Hay như Long Nhật gây chú ý khi bị đồn yêu đồng tính trong nhiều năm nay.
Dư luận không khỏi nghi ngờ sự thật đằng sau những đồn đoán về giới tính của sao Việt. Điều này không phải không có cơ sở khi chính Long Nhật thừa nhận tạo scandal đồng tính khi trước nguy cơ bị lãng quên vào những năm 2008-2009.
Theo lời Long Nhật, anh bắt tay với một người đàn ông Việt Kiều sống tại Mỹ, cả hai dắt nhau vào khách sạn, vờ đi đâu cũng có nhau hay phao tin Long Nhật được “người tình” tặng nhà, xe để mọi người tin rằng Long Nhật là người đồng tính.
Long Nhật còn tiết lộ anh đã xin phép vợ để tạo scandal đồng tính và được vợ thông cảm. Điều này lý giải vì sao Long Nhật nhiều lần bị đồn đồng tính, vợ của anh lại chưa bao giờ lên tiếng. Nam ca sĩ cho hay, bà xã luôn biết rằng mọi thứ chỉ là kịch bản PR của chồng.
Sao Viet bi don yeu dong tinh: Chieu tro hay su that?-Hinh-3
Long Nhật bên người tình tin đồn. Ảnh: Zing 
Bác bỏ tin đồn đồng tính bằng lời thú nhận là người tạo ra scandal, Long Nhật gây tranh cãi. Người cho rằng anh đang cố tẩy trắng nghi vấn là người đồng tính. Kẻ lại đặt nghi vấn Long Nhật thực chất lại muốn đánh bóng tên tuổi một lần nữa.
Có một thực tế, câu chuyện ồn ào về giới tính của sao Việt lâu chưa bao giờ hết nóng. Tuy nhiên, hiệu ứng của ồn ào về giới tính chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Hơn nữa, công chúng hiện tại không dễ bị dắt mũi bởi những đồn đoán. Thiết nghĩ, đối với nghệ sĩ, chỉ có những cố gắng, cống hiến cho nghệ thuật mới giúp họ đứng vững trong làng giải trí chứ không phải scandal.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)