Kỳ Duyên phát ngôn sốc “Già rồi nên mặt bị teo vào“

Google News

Nói về khuôn mặt thay đổi khác xa so với thời điểm đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên bảo: "3 năm rồi... bây giờ già hơn nhiều nó bị teo vào đó".

Những ngày qua, Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành tâm điểm của dư luận khi thường xuyên xuất hiện với gương mặt khác lạ. Điều này khiến cô dính nghi vấn "cải thiện" nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mỹ.
Mới đây, giữa tâm điểm bàn tán của dư luận, Hoa hậu Việt Nam 2014 – Kỳ Duyên gây chú ý khi đăng tải bức hình so sánh giữa hiện tại và 4 năm trước. Khuôn mặt thay đổi trong bức hình của hoa hậu sinh năm 1996 đã nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh những cái like tỏ ý hài lòng, người đẹp cũng hào hứng cởi mở trả lời những ý kiến thắc mắc.
Đặc biệt, câu trả lời của Kỳ Duyên trước nhận nhận xét của một Facebooker về nhan sắc khi đăng quang gây chú ý. Theo người đẹp gốc Nam Định, gương mặt khác lạ ở hiện tại so của cô với 3 năm trước là bởi “thêm tuổi, thêm teo”. “3 năm rồi.. bây giờ già hơn nhiều nên nó bị teo vào đó chị ạ”, Kỳ Duyên đáp khi người này chia sẻ: “Thích mặt em lúc mới đăng quang hơn”.
Ky Duyen phat ngon soc “Gia roi nen mat bi teo vao“
 
Thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên suốt thời gian sau đó phải chịu những lời nhận xét tiêu cực về chính nhan sắc mà cô đã được công nhận. Mới đây nhất vào hôm 24/4, người đẹp gốc Nam Định trở thành tâm điểm khi bức hình cô chụp cùng người hâm mộ lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, gương mặt của Kỳ Duyên bị cho là vô hồn và cứng như tượng sáp.
Rất nhanh sau đó, ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên chụp trong hậu trường mới nhất bị mang ra soi xét. Dễ nhận thấy, hai bức ảnh tương đồng và không có nhiều sự khác biệt. Gương mặt “không cảm xúc” khiến người đẹp 20 tuổi vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Trước nghi án làm đẹp bằng dao kéo, Kỳ Duyên im lặng cho qua.
Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên vướng nghi án làm đẹp bằng dao mổ. Tháng 9/2016, hoa hậu Việt Nam 2014 tái xuất sau scandal hút thuốc lá với gương mặt sưng phồng. Lý giải cho gương mặt khác lạ, người đẹp sinh năm 1996 cho biết do cô mát – xa, bấm huyệt kết hợp với luyện tập.
Theo Jinu tổng hợp/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)