Chờ đợi gì ở 2 ca sĩ Mỹ Tâm - Hồng Ngọc đóng phim?

Google News

(Kiến Thức) - Không biết tình cờ hay cố ý mà Mỹ Tâm - Hồng Ngọc ra mắt dự án phim ảnh gần như cùng một thời điểm. Liệu lần lấn sân đóng phim của hai ca sĩ này có thành công?

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Chị trợ lý của anh”. Nguồn Youtube/CGV:
Mỹ Tâm - Hồng Ngọc bất ngờ đóng phim
Mỹ Tâm - Hồng Ngọc là đôi bạn thân 20 năm nay. Trong khi Mỹ Tâm là ca sĩ hàng đầu Việt Nam thì Hồng Ngọc là nữ ca sĩ khá đắt show ở hải ngoại. Không biết tình cờ hay có ý mà cả hai ra mắt dự án phim ảnh gần như cùng một thời điểm.
Hồng Ngọc đang giới thiệu dự án phim thuộc thể loại web-drama (phim phát sóng trên Youtube) mang tên “Thợ săn giang hồ - Saigon Gangsters”. Ở lần đầu tiên đóng phim, nữ ca sĩ đảm nhận vai Phượng Hoàng - người đứng đầu một băng đảng, tính cách sắt đá, lạnh lùng.
Theo lời Hồng Ngọc, cô không gặp nhiều khó khăn khi đóng phim nhờ biết cách nắm bắt cảm xúc nhân vật nhanh và đọc thoại rõ ràng. Theo dự kiến, phim “Thợ săn giang hồ” của Hồng Ngọc gồm 12 tập. Hiện tại, tập đầu tiên đã được tung ra vào 24/12/2018.
Cho doi gi o 2 ca si My Tam - Hong Ngoc dong phim?
 Hồng Ngọc đóng phim. Ảnh: VTC
Không giống Hồng Ngọc, Mỹ Tâm ra mắt phim điện ảnh mang tên “Chị trợ lý của anh”. Ngoài ra, đây là lần thứ 2 Mỹ Tâm đóng phim sau dự án phim truyền hình ca nhạc “Cho một tình yêu” lên sóng năm 2010.
Trong “Chị trợ lý của anh”, Mỹ Tâm đảm nhận vai nữ chính. Đóng cặp với “họa mi tóc nâu” là Mai Tài Phến. Trước đó, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng hợp tác diễn xuất trong MV của nữ ca sĩ mang tên “Đừng hỏi em” ra mắt năm 2017.
Theo dự kiến, phim “Chị trợ lý của anh” sẽ ra rạp vào ngày 4/1/2019. Ngoài Mỹ Tâm, và Mai Tài Phến, dự án còn có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Hữu Châu, Công Ninh, Tuyết Thu, Tùng Yuki, Quang Trung, Quỳnh Chi, Trương Quốc Bảo, Huỳnh Tuyết Anh…
Cho doi gi o 2 ca si My Tam - Hong Ngoc dong phim?-Hinh-2
 Mỹ Tâm tái xuất điện ảnh. Ảnh: Yeah1
Cho doi gi o 2 ca si My Tam - Hong Ngoc dong phim?-Hinh-3
 Mai Tài Phến đóng cặp với Mỹ Tâm trong dự án điện ảnh. Nguồn: Fanpage
Kỳ vọng gì ở 2 ca sĩ Mỹ Tâm - Hồng Ngọc đóng phim?
Dự án phim của Mỹ Tâm và Hồng Ngọc nhận được sự chú ý của người hâm mộ ngay khi nhà sản xuất tung ra trailer, hình ảnh phim. Một trong những lý do dự án của Hồng Ngọc được quan tâm là bởi phim được nhiều đồng nghiệp như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành quảng bá.
Tính đến nay, sau 5 ngày phát sóng, tập đầu tiên của phim “Thợ săn giang hồ” đã thu hút gần 900 nghìn lượt xem và hơn 1000 lượt bình luận trên Youtube. Dù chưa gây bão nhưng phản hồi của khán giả dành cho phim của Hồng Ngọc khá tích cực.
Về diễn xuất của Hồng Ngọc, đông đảo người hâm mộ đánh giá giọng ca “Mắt nai” hợp với vai nữ giang hồ. Fan kỳ vọng trong các tập tiếp theo, Hồng Ngọc sẽ thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng hơn.
Dự án điện ảnh “Chị trợ lý của anh” của Mỹ Tâm gây chú ý hơn cả bởi Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ có lượng fan hùng hậu cũng như sự kết hợp của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong MV “Đừng hỏi anh” từng để lại nhiều ấn tượng.
Bên cạnh những kỳ vọng dự án của Mỹ Tâm sẽ gây sốt phòng vé đầu năm 2019, nhiều khán giả tỏ ra nghi ngại về diễn xuất của “họa mi tóc nâu”. Sự lo lắng này là có cơ sở bởi vai diễn đầu tay của Mỹ Tâm từng gây tranh cãi.
Còn nhớ, năm 2010, khi bộ phim “Cho một tình yêu” lên sóng, nhiều khán giả cho rằng Mỹ Tâm quá già so với nhân vật Linh Đan. Thậm chí, không ít ý kiến còn chê nữ ca sĩ diễn xuất chưa có hồn, gượng gạo.
Cho doi gi o 2 ca si My Tam - Hong Ngoc dong phim?-Hinh-4
 Mỹ Tâm trong "Cho một tình yêu". Ảnh: Dân Việt
Từ vai diễn đầu tay thất bại của Mỹ Tâm, nhiều khán giả đặt câu hỏi liệu với bộ phim điện ảnh “Chị trợ lý của anh” sắp ra mắt, nữ ca sĩ có lột xác để diễn tròn vai một nhân vật đòi hỏi kinh nghiệm diễn xuất hay không.
Hiện tại, chưa thể đánh giá được diễn xuất của Mỹ Tâm sau 8 năm. Tuy nhiên, người hâm mộ có quyền đặt kỳ vọng. Ít nhất, sự cố gắng vượt qua vai diễn đầu tay thất bại của Mỹ Tâm đáng được ghi nhận.
Trước Mỹ Tâm và Hồng Ngọc, đã có nhiều ca sĩ lấn sân đóng phim, trong đó, đa phần cho rằng điện ảnh chỉ là cuộc dạo chơi. 8 năm trước, Mỹ Tâm cũng từng cho rằng điện ảnh chỉ là một cuộc dạo chơi. Đến nay, không rõ liệu “họa mi tóc nâu” vẫn giữ quan điểm này không.
Còn đối với Hồng Ngọc, cô khẳng định cô mãi đam mê ca hát, phim ảnh chỉ là một cuộc dạo chơi. “Làm phim, đóng phim là để thử thách cảm xúc của mình và làm mới mình chủ yếu phục vụ khán thính giả đã thương yêu thương giọng hát của mình.
Và cô ấy luôn biết sở trường và sự đam mê nhiệt huyết trời ban cho mình khi làm ca sĩ, cho nên mọi thứ cô ấy làm thêm chủ yếu cũng để vui và thay đổi chút, chứ cô ấy đam mê và mãi mãi yêu cái tên gọi ca sĩ Hồng Ngọc", cô chia sẻ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)