Sao nữ khiến Trấn Thành mê hơn vợ, Hari Won phải "dằn mặt"

Google News

Giữa đêm, Hari Won năn nỉ sao nữ này dừng xuất hiện trước mặt chồng.

 

Ngoài các tiểu phẩm trên sân khấu hay phim ảnh, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn mang đến tiếng cười cho khán giả ngay từ những câu chuyện đời thường. Mới đây, Hari Won còn tiết lộ chồng "cười sảng" giữa đêm khiến cô không ngủ được. Nguyên nhân của việc này bắt nguồn từ việc bạn thân Trấn Thành là sao nữ sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng.

Sao nu khien Tran Thanh me hon vo, Hari Won phai

Cụ thể, Hari Won đã lén quay lại khoảnh khắc Trấn Thành cười cực to và sảng khoái khi xem hài của Lê Giang lúc đêm khuya. Quá ám ảnh đến mức không ngủ được vì tiếng cười của Trấn Thành, nên Hari Won đã quyết định lên tiếng, tag (đánh dấu) cả tên đàn chị và năn nỉ: "Chị Nguyễn Lê Giang ơi, ban đêm chị đừng xuất hiện trước mặt chồng em nữa được không? Em khó ngủ quá".

Sao nu khien Tran Thanh me hon vo, Hari Won phai

Clip thú vui cực lạ của Trấn Thành khiến Hari Won phàn nàn

Được biết, Trấn Thành và Lê Giang từ lâu là những người bạn rất thân thiết. Trong các chuyến du lịch hay công tác nước ngoài, cặp đôi thường xuyên chia sẻ video đi chung với nhau. Ngay trước mặt Hari Won, Trấn Thành vẫn vô tư ôm đàn chị Lê Giang vì mối quan hệ thân thiết như chị em trong nhà.

Sao nu khien Tran Thanh me hon vo, Hari Won phai

Trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi, Trấn Thành từng tiết lộ Lê Giang là một trong những thần tượng của mình và là người truyền cảm hứng, truyền tình yêu cho anh đối với cải lương. Cả hai luôn có sự kết hợp ăn ý, với các màn tung hứng, ''chặt chém'' đem lại tiếng cười cho khán giả. Bản thân Lê Giang từng chia sẻ, cô cảm thấy may mắn khi có Trấn Thành bên cạnh trong suốt chặng đường làm nghề.

Sao nu khien Tran Thanh me hon vo, Hari Won phai

Trong web drama "Bố già", Lê Giang và Trấn Thành đóng vai vợ chồng, khắc khẩu nhưng thực sự yêu thương nhau. Mặc dù ngoài đời Trấn Thành kém Lê Giang 15 tuổi, nhưng sau khi hóa trang, hai diễn viên vẫn được nhận xét kết hợp ăn ý.

Sao nu khien Tran Thanh me hon vo, Hari Won phai

Chia sẻ với phóng viên, Lê Giang từng tiết lộ: "Khi đóng vợ Trấn Thành trong phim Bố già, tôi đã bị Hari Won "dằn mặt", cô ấy nói: Chị cẩn thận nhé, em chỉ cho chị mượn chồng mấy ngày thôi... Nói vậy nhưng hai chị em lại vui vẻ, cười đùa với nhau. Vợ chồng Trấn Thành coi tôi như chị gái, yêu thương tôi lắm".

Sao nu khien Tran Thanh me hon vo, Hari Won phai

Lê Giang được biết bến là một nghệ sĩ cải lương và diễn viên hài nổi tiếng. Với chất giọng cao, khỏe bẩm sinh, cô đã sớm trở thành đào chính tại các gánh hát tỉnh khi mới 15 tuổi. Năm 1992, cô kết hôn với diễn viên hài Duy Phương rồi theo chồng tấu hài khắp các sân khấu Sài thành. Cặp diễn viên chia tay vào năm 1999 sau khi có hai con chung - một trai, một gái.

Năm 2016, Lê Giang trở về nước sau thời gian dài kết hôn và sinh con với người chồng Việt kiều Australia. Nữ nghệ sĩ góp mặt liên tục trong các chương trình hài trên truyền hình và trở lại hoạt động nghệ thuật sôi nổi.

 

 

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)