Huỳnh Lập nói có gì sai, ai cũng sẽ bị thay thế kể cả Trấn Thành, Trường Giang!

Google News

(Kiến Thức) - Huỳnh Lập cho rằng vài năm nữa, thế hệ anh có thể giống như Trấn Thành, Trường Giang ngồi vào vị trí host của gameshow. Rõ ràng Huỳnh Lập không sai, bởi quy luật tre già măng mọc là bất biến.
 

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên Zing, khi được hỏi "Phải đến bao giờ thế hệ cùng trang lứa với Huỳnh Lập mới ngồi được vị trí host của gameshow, mới là vedette của những chương trình hài trên sân khấu, truyền hình như Trấn Thành, Trường Giang hiện tại?", Huỳnh Lập trả lời: "Tôi nghĩ là vài năm nữa, thế hệ chúng tôi có thể chứ. Thông thường một thế hệ là 10 năm, chúng tôi mới có 2 mấy tuổi thôi. Tầm 30 đứng ở những vị trí ấy, họa may người ta mới nói xứng đáng, chứ bây giờ còn trẻ quá. Nhưng nói vậy càng phải nể thế hệ các anh đi trước, họ đã gồng gánh công việc, nghiệp diễn khá lâu vì thế hệ sau chưa định hình và thay thế được”.
Huynh Lap noi co gi sai, ai cung se bi thay the ke ca Tran Thanh, Truong Giang!
Huỳnh Lập gây chú ý khi có phát ngôn liên quan đến Trấn Thành, Trường Giang. Ảnh: Vietnamnet 
Có thể thấy, Huỳnh Lập trả lời khá khiêm tốn, thể hiện sự tôn trọng với các bậc đàn anh. Tuy nhiên, một số diễn đàn trích dẫn không đầy đủ phát ngôn của Huỳnh Lập: "Vài năm nữa thay thế Trấn Thành, Trường Giang" khiến Huỳnh Lập bị khán giả hiểu lầm là ngạo mạn.
Giữa ồn ào của Huỳnh Lập, nhà sản xuất Hồng Tú lên tiếng. Trên Vietnamnet, Hồng Tú cho biết, anh rất lo lắng khi phát ngôn không đầy đủ có thể gây hiềm khích giữa Huỳnh Lập với các đàn anh trong khi phía Huỳnh Lập luôn tôn trọng người trong nghề từ trước đến nay.
"Mong các anh quản lý anh Giang và anh Thành lỡ có đọc được đừng giận tụi em. Tụi em còn rất nhỏ và đây là sự cố tụi em không biết trước. Nên anh chị lượng tình tha thứ. Tụi em thành thật xin lỗi các anh", Hồng Tú chia sẻ.
Đúng là thời điểm hiện tại, khó tìm được ai thay thế Trường Giang và Trấn Thành. Tuy nhiên, trong nghệ thuật, quy luật tre già măng mọc là bất biến.
Nghệ sĩ Thành Lộc từng bày tỏ quan điểm trong nghệ thuật, đến một thời điểm nhất định, ngôi sao đi trước sẽ phải nhường chỗ cho những ngôi sao khác và ai cũng có thể bị thay thế, kể cả Thành Lộc hay Hoài Linh. Và Hoài Linh là ví dụ điển hình.
Vài năm trước, khi trở về nước hoạt động nghệ thuật, Hoài Linh trở thành cây hài ăn khách của Sân khấu Nụ cười mới. Ngoài ra, đã có thời gian dài anh xuất hiện dày đặc trên truyền hình, từ các chương trình trên VTV đến HTV.
Tuy nhiên, một hai năm trở lại đây, Hoài Linh không còn thống trị gameshow. Hoài Linh cho biết, anh không nhận lời tham gia các gameshow gắn bó nhiều năm vì sợ khán giả nhàm chán nên tạm rời gameshow một thời gian.
Ngoài ra, nam danh hài chỉ chọn lọc các chương trình phù hợp vì sức khỏe của hiện tại không cho phép anh làm việc căng sức. Thêm nữa, Hoài Linh cũng muốn nhường cơ hội cho các đồng nghiệp trẻ.
Thay thế Hoài Linh thống trị mảng gameshow trong hai năm trở lại đây là Trấn Thành và Trường Giang. Theo bảng thống kê của Zing, Trấn Thành và Trường Giang xuất hiện ở 6-7 gameshow với nhiều vai trò khác nhau.
Huynh Lap noi co gi sai, ai cung se bi thay the ke ca Tran Thanh, Truong Giang!-Hinh-2
 Trường Giang, Trấn Thành thay thế Hoài Linh thống trị gameshow. 
Huynh Lap noi co gi sai, ai cung se bi thay the ke ca Tran Thanh, Truong Giang!-Hinh-3
 Trấn Thành và Trường Giang hiện là những gương mặt ăn khách. Ảnh: Zing
Có thể nói, chuyện thế hệ như Trấn Thành và Trường Giang bị thay thế chỉ là vấn đề thời gian và là điều tất yếu theo quy luật. Dĩ nhiên, nghệ sĩ nào cũng muốn kéo dài ánh hào quang. Tuy vậy, khi lao động nghệ thuật nghiêm túc, dù ánh hào quang không còn nhưng nghệ sĩ ấy vẫn sống mãi trong lòng khán giả.
Như Hoài Linh, anh có thể bị thay thế trên truyền hình nhưng không phải ai cũng làm được những điều như Hoài Linh đã và đang làm. Ngoài ra, vị trí của mỗi nghệ sĩ trong lòng khán giả mới là điều quan trọng hơn hết thảy.

Mời quý độc giả xem video "Một ngày không đi diễn của Hoài Linh". Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)