Sam tiết lộ yêu cầu kiếm chồng cực sốc

Google News

Sam thừa nhận mình là người không quá đòi hỏi song cô muốn người sắp cưới mình phải có khoảng 30 - 40 tỉ trong tài khoản vì "đó là con số an toàn".

Gần đây, xuất hiện cùng Quỳnh Anh Shyn trong một chương trình trò chuyện thân mật, Sam đã đã bày tỏ nhiều quan điểm, kỷ niệm về chuyện tình cảm. Là người kín tiếng và hiếm khi có những lùm xùm đời tư, thế nhưng chia sẻ về mong muốn của nữ hot girl trước khả năng tài chính của người yêu trong tương lai lại khiến khán giả choáng váng.

Sam tiet lo yeu cau kiem chong cuc soc

Điểm đặc biệt khiến buổi talkshow này được chia sẻ chóng mặt đến từ câu trả lời của Sam trước câu hỏi "Bạn muốn người yêu mình có bao nhiêu tiền trong tài khoản?". Người đẹp sinh năm 1990 chia sẻ vô cùng thẳng thắn rằng cô mong muốn mức 30-40 tỷ đồng. Người đẹp cho rằng đây không phải một đòi hỏi quá đáng, khả năng tài chính của người yêu ở ngưỡng đó đối với cô đồng nghĩa với sự an toàn.

Sam tiet lo yeu cau kiem chong cuc soc-Hinh-2

Hiện tại, nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh.

Chia sẻ của Sam ngay lập tức gây sốt vì nhiều người cho rằng 30-40 tỷ đồng quả là con số không nhỏ. Tuy nhiên, một số khác cũng nhận định bản thân Sam đã sở hữu mức tài sản 50 tỷ đồng từ tuổi 27, thế nên việc cô mong muốn bạn trai của mình có khả năng tài chính tương đương hoàn toàn bình thường. Thậm chí, mức 30-40 tỷ đồng còn được cho là thấp hơn những gì Sam có hiện tại, nhiều người trêu chọc rằng nữ hot girl đã "chịu thiệt" khi đưa ra con số này rồi.

Sam tiet lo yeu cau kiem chong cuc soc-Hinh-3

Sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz, Sam đã tích lũy được cho mình một khoản tiền lớn. Cô đem số vốn đó đi kinh doanh thời trang, bất động sản, mỹ phẩm và ngày càng ăn lên làm ra, thu nhập rất cao. Trải qua nhiều năm, vẻ đẹp của Sam dần trưởng thành, mặn mà và đằm thắm hơn.

Sam tiet lo yeu cau kiem chong cuc soc-Hinh-4

Ở tuổi U40, Sam vẫn giữ cho mình một ngoại hình đầy bốc lửa, quyến rũ cùng gương mặt tươi tắn, khả ái.

Theo Congly&xahoi

>> xem thêm

Bình luận(0)