Bên trong căn hộ 300m2 sang chảnh của diễn Viên Sam

Google News

Trong clip khám phá nhà của MC Sam, Jun Phạm đã mắt tròn mắt dẹt khi chứng kiến cơ ngơi hiện đại, sang trọng và rộng của cô nàng.

Trên trang cá nhân, diễn viên Sam đăng tải vlog ghi lại khoảnh khắc Jun Phạm đến tham quan căn hộ mới của mình. Theo Jun Phạm chia sẻ, cơ ngơi của người đẹp sinh năm 1990 có diện tích khoảng 300m2, được lắp đặt máy móc hiện đại. Trong đó, khu vực phòng khách rộng rãi với màu trắng xám chủ đạo, được bày trí ghế sofa và tivi siêu lớn, có thể tự động xoay nghiêng, kéo ra kéo vào được để phù hợp mắt người xem, khiến Jun Phạm phải ghen tị: "Tivi đã quá, chả bù cho tivi nhà mình". Từ phòng khách nhìn thẳng ra view toàn thành phố vô củng rộng lớn.
Ben trong can ho 300m2 sang chanh cua dien Vien Sam
 Jun Phạm choáng ngợp trước cơ ngơi mới của diễn viên "Gia đình là số một". 
Đến khi Sam giới thiệu, Jun Phạm mới kinh ngạc: "Bếp gì mà như cái giường vậy?". Toàn bộ bồn rửa chén, tủ kệ bếp nhà Sam đều được giấu sau một cánh cửa, đóng vào là không thấy gì hết. Đến máy hút mùi cũng tự động hóa, phải nhấn nút mới hiện ra. Sam tự hào nói: "Tôi là một đứa ở dơ nên phải thiết kế kiểu này để ai đến thì giấu hết đi, không cho người ta thấy chỗ nấu nướng của mình".
Ben trong can ho 300m2 sang chanh cua dien Vien Sam-Hinh-2
 
Vừa bước vào nhà của Sam, Jun Phạm đã phải choáng ngợp trước sự rộng lớn và tinh tế của nó. Anh thốt lên: "Nhà to quá, đẹp quá đi mất. Nhà này chắc phải 300 mét vuông, riêng phòng khách đã rộng bằng phòng ngủ nhà tôi rồi, mà có một mình Sam ở thôi. Đúng là nhà bự nên cái gì cũng bự, đến ghế sofa cũng to".
Ben trong can ho 300m2 sang chanh cua dien Vien Sam-Hinh-3
Khu vực phòng ngủ của Sam được bày trí hiện đại, sang trọng. Trong đó, hệ thống rèm cửa được tự động hóa. 
Chưa dừng lại ở đó, Sam còn khiến Jun Phạm bất ngờ khi tiết lộ hệ thống rèm cửa trong nhà được lắp đặt hiện đại, chỉ cần bấm nút thì sẽ tự kéo. Giới thiệu về khu vực ban công, diễn viên Sam cho biết cô trồng một số cây cảnh và từ góc này có thể nhìn sang quận 2, quận 7. Người đẹp dự định bày trí bàn ghế tại đây để thư giãn những lúc rảnh.
Ben trong can ho 300m2 sang chanh cua dien Vien Sam-Hinh-4
Sam trồng một ít cây xanh ở ban công. Cô dự định sẽ lắp đặt bàn ghế tại đây để thư giãn. 
Ở khu vực phòng ngủ, Sam cho biết căn hộ trước cô làm theo phong cách “công chúa" nhưng ở cơ ngơi mới, người đẹp bày trí đơn giản hơn. Sam cũng tiết lộ cô là người nghiện mùi thơm nên các phòng đều có máy xông tinh dầu. Diễn viên Gia đình là số một dành một phòng riêng để chứa áo quần, túi xách, giày dép… Đồng thời, cô cũng lắp đặt bàn trang điểm với hướng nhìn ra đường.
Ben trong can ho 300m2 sang chanh cua dien Vien Sam-Hinh-5
 Sam dành một căn phòng nhỏ để chứa quần áo, giày, túi xách...
Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho thiết kế hiện đại trong cơ ngơi mới của Sam. Đồng thời, một bộ phận cư dân mạng ngưỡng mộ sự giàu có, thành công của người đẹp. Một tài khoản bình luận: “Trời ơi nhà chị Sam đẹp quá, hiện đại nữa". Tài khoản khác chia sẻ: “Ngưỡng mộ chị Sam quá, đã xinh đẹp lại còn thành công". “Chị Sam giỏi thiệt chứ, có tất cả mọi thứ luôn đó, còn siêu dễ thương nữa", cư dân mạng khác trầm trồ.
Đây không phải là lần đầu tiên Sam khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản khủng của mình. Trước đó, trong một bài phỏng vấn năm 2017, người đẹp từng tiết lộ cô sở hữu khối tài sản cá nhân lên đến 50 tỉ đồng. Nữ diễn viên chia sẻ: “Sam cũng có nói về vấn đề này là tất cả những tài sản của Sam là hoàn toàn minh bạch.
Thu nhập của Sam chưa bao giờ đến từ việc đóng phim. Sam có được mọi thứ là nhờ công việc kinh doanh do mình gầy dựng. Việc tham gia nghệ thuật có thu nhập khá ổn định để Sam có thể lo cho cả gia đình Sam một cách thoải mái. Nhưng nguồn thu chính đến từ công việc kinh doanh, Sam đã kinh doanh từ năm 16 tuổi và đến thời điểm hiện tại Sam đã chuyển sang kinh doanh nhiều loại hình khác nhau".
Theo Na/ Đời sống Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)