Đã có xe sang, Sam vẫn mạnh tay sắm thêm xế hộp gần 3 tỷ đồng

Google News

Nữ diễn viên là một trong những mỹ nhân khiến khán giả trầm trồ nhất vì khối tài sản riêng mà mình sở hữu mà không cần đến đại gia "chống lưng".

Dù đã có những phương tiện di chuyển sang trọng nhưng hot girl Sam vẫn quyết định mua xe hơi mới để có thêm nhiều tính năng hiện đại hơn.
Nữ diễn viên tươi như hoa trong ngày bàn giao "xế hộp"
Vào những ngày cuối tháng 10 vừa qua, người đẹp khiến khán giả bất ngờ khi quyết định đặt cọc tiền mua ô tô mới trong ngày cô đi tham quan triển lãm các dòng xe đắt đỏ tại một sự kiện diễn ra ở TP.HCM. Theo đó, hôm qua (29/11) là ngày Sam chính thức nhận "xế hộp" này sau khi hoàn tất việc mua bán và thủ tục liên quan khác.
Da co xe sang, Sam van manh tay sam them xe hop gan 3 ty dong
 

Da co xe sang, Sam van manh tay sam them xe hop gan 3 ty dong-Hinh-2
Cô cười tít cả mắt tại nơi nhận xe. 
Nữ diễn viên diện chiếc đầm tông nude, trang điểm khá nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được nét tươi tắn trong ngày vui này. Cô được nhãn hàng tặng cả một bó hoa hoành tráng. Được biết, ô tô mà Sam vừa mua này thuộc một dòng xe cao cấp được nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt tin dùng. Đồng thời, đây là phiên bản 2020 hoàn toàn mới, vừa được xuất hiện tại Việt Nam.  
Được biết, nữ diễn viên đã phải bỏ ra số tiền gần 3 tỷ đồng để sở hữu cho mình phương tiện di chuyển đắt đỏ này. Cô hài hước cho rằng mình đã ở tuổi 30 nên chọn một chiếc xe có nhiều chỗ ngồi, không gian rộng rãi để tính đến chuyện chuẩn bị đưa đón các con đi học.
Sam ngày càng xinh đẹp, sở hữu tài sản "khủng"
Có thể nói, cô nàng là một trong số ít những hot girl đời đầu vẫn giữ được sự ổn định, nổi tiếng cho đến thời điểm hiện tại. Sam ngày càng chứng minh năng lực của mình khi xuất hiện dày đặc ở mọi chương trình với vai trò diễn viên, MC,... Đặc biệt, nhiều khán giả cũng ngưỡng mộ cô bởi nhan sắc trẻ trung nhiều năm qua.
Da co xe sang, Sam van manh tay sam them xe hop gan 3 ty dong-Hinh-3
 
 
Ở tuổi 30, Sam tự tin với khối tài sản riêng như nhà cao cấp, xe hơi tiền tỷ, khối hàng hiệu,... Đây là những thành quả mà do cô lao động không ngừng để có được. 
Cách đây không lâu, nữ diễn viên gây chú ý khi khán giả biết đến thông tin cô sở hữu 2 triệu đô (hơn 45 tỷ đồng). Đây quả là con số không hề nhỏ đối với một mỹ nhân độc thân. Chính lẽ đó mà Sam nhận được nhiều sự ngưỡng mộ hơn khi vừa chứng minh mình có năng lực mà chẳng cần đến đại gia, vừa trẻ trung, tinh thần khi nào cũng vui vẻ và năng động.
Theo Thanh Thanh/Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)