Sắc vóc tuổi 17 của con gái Lý Liên Kiệt

Google News

Bước sang tuổi 17, con gái út của Lý Liên Kiệt được khen gợi cảm, trưởng thành. Dù không tham gia làng giải trí nhưng cô được truyền thông và công chúng đặc biệt chú ý.

Ngày 16/3, QQ đưa tin con gái út của Lý Liên Kiệt - Jetta vừa đón sinh nhật tuổi 17. Một số hình ảnh về bữa tiệc mừng tuổi mới của cô được người chị Jane chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong loạt ảnh, Jetta diện áo crop-top và quần ống rộng, cạp cao khéo khoe vòng eo con kiến lý tưởng. Công chúng Trung Quốc khen ngợi con gái của sao võ thuật ngày càng ra dáng thiếu nữ cá tính và toát lên dáng vẻ gợi cảm, trưởng thành.

Sac voc tuoi 17 cua con gai Ly Lien Kiet

Sac voc tuoi 17 cua con gai Ly Lien Kiet-Hinh-2

Con gái út của Lý Liên Kiệt sở hữu sắc vóc nổi bật ở tuổi 17.

Jetta năm nay 17 tuổi, là con gái út của Lý Liên Kiệt với Hoa hậu Hong Kong Lợi Trí. Cô hiện theo học ở trường trung học Phillips Academy. 16 tuổi cô đã nhận được lời mời của Quỹ Phát triển phụ nữ Trung Quốc để viết truyện cho người khiếm thính và là khách mời tại sự kiện do Hiệp hội phát triển phụ nữ tổ chức.

Khác xa hình ảnh dịu dàng, nữ tính của chị gái Jane (20 tuổi), Jetta yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, phóng khoáng. Cô thường xuyên lựa chọn trang phục tôn lợi thế hình thể. Chưa tròn 18 tuổi, con gái tài tử Hoắc Nguyên Giáp đã sở hữu chiều cao nổi bật, vóc dáng cân đối. Jetta được nhận xét thừa hưởng sắc đẹp từ người mẹ hoa hậu.

Sac voc tuoi 17 cua con gai Ly Lien Kiet-Hinh-3

Lý Liên Kiệt và 2 con gái trên thảm đỏ Hoa Mộc Lan.

Mới đây, Jetta và chị gái Jane đã cùng cha sải bước trên thảm đỏ lễ ra mắt phim Hoa Mộc Lan. Đây là lần đầu tiên sao võ thuật đưa 2 con gái tham dự một sự kiện lớn, công khai của giới giải trí.

Trong lễ ra mắt phim, Lý Liên Kiệt tiết lộ anh đổi ý và nhận vai hoàng đế trong bom tấn của Disney là vì yêu cầu 2 cô ái nữ.

"Con gái út Jetta đã nói với tôi rằng: 'Bố có thiếu tiền hay không? Nếu bố chẳng cần tiền và Disney thực hiện một dự án về văn hóa Trung Quốc sao bố không nhận lời. Bố có thể tham gia vì chúng con được không'. Câu hỏi của con bé khiến tôi bất ngờ đến chẳng nói nên lời. Sau nhiều đêm trằn trọc suy nghĩ, tôi quyết định nhận lời", Lý Liện Kiệt chia sẻ với truyền thông về lý do tham gia Hoa Mộc Lan.

Theo Di Hy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)