Thí sinh hát nhạc bolero gây sốc với màn thiêu sống

Google News

Nhiều khán giả không khỏi ú tim khi coi các tiết mục bolero được lồng ghép cả yếu tố xiếc, ảo thuật, hành động trên sân khấu trực tiếp.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bích Ly trong chương trình Duyên dáng Bolero". Nguồn Youtube:
Trong đêm Chung kết xếp hạng "Duyên dáng Bolero" vừa diễn ra tối 2/8, các thí sinh và BTC đã khiến người xem bất ngờ khi mang đến những màn trình diễn được đầu tư công phu, hoành tráng không thua kém Thúy Nga Paris By Night.
Theo đó, ngoài việc khoe giọng hát, cả 3 thí sinh còn thể hiện kỹ năng biểu diễn khi các tiết mục đơn của họ đều được đầu tư rất công phu, tốn kém cho phần đạo cụ, hiệu ứng và cả những màn biểu diễn mạo hiểm. Những tiết mục như thiêu người thật của Bích Ly, hay nhốt người dưới bể nước của Trương Diễm khiến khán giả gần như ú tim.
Lần đầu tiên, yếu tố xiếc, áo thuật, hành động cùng được đưa vào màn trình diễn Bolero. 
Đáng chú ý nhất trong số đó phải kể đến màn hát Bolero như xiếc của Bích Ly ở tiết mục liên khúc “Kim – Thói đời – Say – Giọt lệ sầu – Tình khúc chiều mưa – Hồn trinh nữ”.
Ngay từ khi xuất hiện, cô nàng đã khiến người xem không thể rời mắt khi diện đồ sexy, vào vai cô ca sĩ quán bar hát mua vui trên sân khấu. Biến cố xảy ra khi cô và đồng nghiệp cùng chinh phục một vị khách điển trai, hào hoa, nhưng không biết rằng đây là kẻ chuyên bắt cóc các cô gái trẻ để giam cầm. Trong lúc xảy ra hoạn nạn, cô đã chấp nhận đánh đổi thân mình làm mồi nhử quyến rũ tay xã hội đen để các cô gái còn lại trốn thoát.
Trong lúc giằng co giữa đôi bên, màn “sập cầu”, “sập sân khấu” đã diễn ra rất nhanh và hệt như thật khiến nhiều khán giỡ thót tim. Không những thế, Bích Ly còn táo bạo lao người vào lửa, bất chấp để lửa bốc lên khắp cơ thể để tái hiện lại màn chết cháy của nhân vật.
 Sau pha giằng co giữa Bích Ly và nam chính...
 Sân khấu bất ngờ bị sập khiến khán giả thót tim...
Nhiều khán giả bất ngờ khi thí sinh Bích Ly bạo dạn dùng lửa thật thiêu người. 
Nhận xét về tiết mục này, giám khảo Mỹ Huyền cho biết cô ấn tượng với hình ảnh Bích Ly rực cháy trên sân khấu. Trong khi đó, đạo diễn Vũ Thành Vinh cũng đánh giá cao màn lăn xả, nóng bỏng và hết mình khi dám thực hiện những pha mạo hiểm trên sóng trực tiếp.
Không thua kém đồng nghiệp, cô nàng Trương Diễm – học trò Đàm Vĩnh Hưng cũng gây choáng không kém khi mang đến màn biểu diễn đậm chất phim hành động ở liên khúc “Bài không tên số 15, Bài không tên số 7, Cho em quên tuổi ngọc, Dạ khúc cho tình nhân”.
 Trương Diễm cũng đầu tư không kém khi mang đến màn trình diễn vừa có đu dây như xiếc, vừa có những pha hành động đẹp mắt.
 Pha nhốt mình trong bể nước của học trò Đàm Vĩnh Hưng.
Đây cũng là lần đầu tiên khán giả chứng kiến nghệ sĩ hát Bolero, vừa mang cả xiếc, ảo thuật lẫn võ thuật lên sân khấu thể hiện như nhốt người dưới bể nước, đu dây xoay người trên không, dùng chân kẹp cổ hạ gục đối thủ,...
Theo Trí Nghiên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)