Vợ Mạc Văn Khoa thưởng 20 triệu cho người tìm ra kẻ chửi mình

Google News

Bị chửi thần kinh, vợ Mạc Văn Khoa thưởng nóng 20 triệu để tìm ra kẻ độc mồm

Vốn là diễn viên nổi tiếng, thời gian qua Mạc Văn Khoa càng nhận về nhiều quan tâm hơn khi gia đình anh đón thêm thành viên mới. Con gái 5 tháng tuổi của anh càng lớn càng đáng yêu lại có gương mặt hài hước giống hệt bố.

Vo Mac Van Khoa thuong 20 trieu cho nguoi tim ra ke chui minh

Trên trang cá nhân, Văn Khoa - Vy Nguyễn trở thành ông bố bà mẹ nghiện con khi liên tục khoe những bức ảnh đáng yêu về con gái.

Nhưng việc update thường xuyên về em bé khiến bà xã Mạc Văn Khoa gặp không ít thị phi. Gần đây nhất, một tài khoản vào xúc phạm Vy Pumpe: "Mày vào học Trường Giang đi. Con đẹp thì khoe, xấu che lại".

Không chỉ chê bai con gái cặp đôi, người này còn nói Thảo Vy "có vấn đề về thần kinh".

Trước những lời ác ý, cũng giống như những lần trước đó, Thảo Vy chẳng đời nào chịu ngồi yên. Cô công khai chân dung và nick Facebook antifan.

Vo Mac Van Khoa thuong 20 trieu cho nguoi tim ra ke chui minh-Hinh-2

Đính kèm, bà xã Mạc Văn Khoa xắt xéo: "Dạo này sao âm binh nhiều vậy ta? Tháng 7 chưa đến không ai cúng nên đói hay gì? Up hình chồng con cũng vô 'gâu gâu' nữa. Con tao xấu hay đẹp gì cũng là con của tao. Tao thần kinh cũng kệ tao nhé. Giỏi thì liên hệ trực tiếp tao, gặp nhau chứ comment vậy hèn lắm bạn đàn ông mặc váy".

Vo Mac Van Khoa thuong 20 trieu cho nguoi tim ra ke chui minh-Hinh-3

Đặc biệt, khi tài khoản này vẫn tiếp tục xúc phạm, bà xã Mạc Văn Khoa bức xúc và khẳng định sẽ thưởng nóng 20 triệu cho ai tìm ra được người đàn ông nói trên.

Thông tin này lập tức thu hút sự chú ý lớn. Mọi người khuyên bà mẹ trẻ nên bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Ngoài ra, không ít người cho rằng tài khoản kia đúng là vô duyên hết mức, trẻ con không có tội nên không được quyền xúc phạm.

Hơn nữa Facebook là trang cá nhân nên nếu không thích xem, người này có thể block cho đỡ phiền chứ không cần vào comment kém duyên.

Vo Mac Van Khoa thuong 20 trieu cho nguoi tim ra ke chui minh-Hinh-4

Vo Mac Van Khoa thuong 20 trieu cho nguoi tim ra ke chui minh-Hinh-5

Vợ Mạc Văn Khoa liên tục đáp trả khi nhận bình luận kém duyên về con gái.

Trước đó, cũng có nhiều góp ý vợ Mạc Văn Khoa nên hạn chế khoe ảnh con gái. Tuy nhiên, hot mom đáp trả: "Ủa gì vậy chị. Con của em, em quay chụp kệ em, chứ em có quay con chị đâu. Em câu like làm chi chị. Em đâu bán hàng đa cấp đâu.

Chị làm ơn nói gì nhớ uốn lưỡi hộ em chị nha. Còn chị muốn cà khịa em xin mời inbox ạ. Chỗ em up con cho gia đình, bạn bè em xem. Chị không thích thì có thể 'next' nhé. Gia đình em bất hạnh khi nào vậy chị". 

Theo Hóng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)