Mạc Văn Khoa vui mừng đón con gái đầu lòng, khóc suốt đêm vì thương vợ

Google News

Mạc Văn Khoa cho biết anh rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của vợ sau khi sinh con gái đầu lòng.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa vừa chào đón con gái đầu lòng vào đêm qua, thông tin này khiến người hâm mộ của cặp đôi không khỏi vui mừng. Trên trang cá nhân, nam diễn viên bày tỏ sự lo lắng cho vợ con trong quá trình "vượt cạn" đến bật khóc.
Mac Van Khoa vui mung don con gai dau long, khoc suot dem vi thuong vo
 
Anh nhắn nhủ yêu thương đến vợ khi ngồi chờ cô ngoài phòng sinh hơn 6 tiếng đồng hồ: "Chờ em từng giây một vợ của anh à!!! Con đã được chăm sóc trong lồng kính rồi em nè!!!! Chưa bao giờ a mong vợ của anh nhiều đến như thế này cả!!! Thương em nhiều nhiều lắm !! Mai em đọc được những dòng này đừng có khóc nhé vì a đã khóc cả tối nay rồi!! Nhưng đó là giọt nước mắt của hạnh phúc và yêu thương em vô bờ bến! Cố lên vợ của anh nhé !!!! Anh và có lẽ cả con nữa đều đang rất mong em đó!!!!! Thương Mẹ của Ba nhiều lắm!!!!".
Mac Van Khoa vui mung don con gai dau long, khoc suot dem vi thuong vo-Hinh-2
Hôm qua, nghệ sĩ Mạc Văn Khoa và vợ vừa khoe giấy chứng nhận kết hôn trên trang cá nhân. Cả hai cực kỳ hạnh phúc khi có thể cùng nhau xây dựng một tổ ấm mới chào đón thiên thần nhỏ sắp chào đời.
Mac Van Khoa vui mung don con gai dau long, khoc suot dem vi thuong vo-Hinh-3
Diễn viên hài Mạc Văn Khoa xúc động chia sẻ: "Chưa bao giờ kí quả chữ kí nào mà tim em nó đập nhanh như vậy các bác ạ!!! Đập nhanh vì sung sướng và hạnh phúc. Và cũng đập nhanh vì có chút hơi áp lực rằng mình phải cố gắng là một người Chồng một người Bố thật tốt các bác à". Anh cũng hài hước gửi lời cám ơn đến vợ vì đã "chịu khó lấy anh làm chồng".
Mac Van Khoa vui mung don con gai dau long, khoc suot dem vi thuong vo-Hinh-4
Mạc Văn Khoa và bạn gái yêu nhau gần 6 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Vừa khoe giấy chứng nhận kết hôn đã đón con đầu lòng, đúng là niềm vui nhân đôi rồi nhỉ!
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)