Quá khứ bị gạ qua đêm, tiếp rượu của Quỳnh Thư

Google News

Không chỉ được quan tâm scandal hiện tại, Quỳnh Thư còn bị gợi quá khứ đối mặt nhiều lời mời khiếm nhã.

Quỳnh Thư là cái tên chiếm sóng showbiz Việt thời gian qua, khi bị réo tên vào ồn ào hôn nhân đổ vỡ của vợ chồng Diệp Lâm Anh.

Cho tới sáng 13/1, drama tình ái càng bị đẩy lên cao khi Diệp Lâm Anh thông tin chính thức về tình trạng hôn nhân của mình.

Xác nhận chồng ngoại tình, cựu mẫu đồng thời hé lộ tiểu tam chính là nữ diễn viên bị dư luận nghi ngờ suốt thời gian qua, khi lộ hình ảnh, clip tình tứ với chồng cô.

Qua khu bi ga qua dem, tiep ruou cua Quynh Thu

Theo Diệp Lâm Anh, sự xuất hiện của người thứ ba tuy không phải khởi đầu rạn nứt, nhưng chính là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của cô hoàn toàn tan vỡ, không thể cứu vãn sau nhiều nỗ lực đơn phương.

Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh cũng hé lộ cuộc gặp trực tiếp với nhân vật thứ ba để giải quyết vấn đề. Mặc cho cựu mẫu chỉ ra đúng sai, phải trái, đối phương có vẻ chẳng mấy quan tâm.

Lúc này mọi ánh mắt đổ dồn về phía Quỳnh Thư, song cô không đưa ra phản hồi khi truyền thông liên lạc.

Nói về tin đồn ngoại tình chồng Diệp Lâm Anh trước đó, Quỳnh Thư nhấn mạnh: "Mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi".

Qua khu bi ga qua dem, tiep ruou cua Quynh Thu-Hinh-2

Bên cạnh diễn biến mới của scandal tình ái, Quỳnh Thư cũng bị dân mạng gợi quá khứ nhận được nhiều lời mời qua đêm, tiếp rượu khiếm nhã.

Bị mỉa mai "show hàng" kiếm đại gia

Tháng 7/2020, Quỳnh Thư đăng tải loạt ảnh nóng bỏng, khoe vòng 1 quyến rũ. Những bức ảnh "thả rông" ngực trần đã vô tình đưa bạn thân Ngọc Trinh vào thị phi, bị anti-fan khiêu khích.

Cụ thể, tài khoản này mỉa mai Quỳnh Thư "show hàng" để kiếm đại gia. "Show ra để kiếm đại gia chứ gì? Muốn 30k hay bao nhiêu vậy?", anti-fan viết. 

Qua khu bi ga qua dem, tiep ruou cua Quynh Thu-Hinh-3

Trước lời lẽ không hay, Quỳnh Thư lập tức lên tiếng đáp trả. Cô khẳng định bản thân đẹp nên khoe. Còn với những người nữ diễn viên thích, cô sẽ "nhích" chẳng tốn 1 đồng chứ không cần 30.000 USD hay 50.000 USD. 

"Chị đẹp thì chị khoe. Người chị thích thì chị sẽ nhích chẳng tốn 1 đồng nào, còn cỡ em 30k hay 50k cũng chỉ được xách váy cho chị nhé! Bớt phát biểu đi", Quỳnh Thư mắng thẳng.

Bị mời đi tiếp rượu

Tháng 8/2020, Quỳnh Thư tiếp tục phải "nhảy dựng" khi bị mời tiếp rượu. Nguyên nhân xuất phát từ lời mời công việc mới dành cho nữ diễn viên.

Thay vì gọi điện, email hay gặp trực tiếp trao đổi, Quỳnh Thư lại nhận được lời mời của đối tác thông qua tin nhắn Instagram.

Qua khu bi ga qua dem, tiep ruou cua Quynh Thu-Hinh-4

Theo nội dung tin nhắn, đối tác mời Quỳnh Thư tham dự sự show giải trí được tổ chức tại Sài Gòn. Tuy nhiên, thay vì diễn thời trang hay quảng cáo cho thương hiệu nào đó, chân dài lại được mời... dự tiệc ăn uống, đi tiệc B (rót rượu, tiếp khách).

Trước đề nghị hợp tác này, người mẫu Quỳnh Thư tỏ thái độ khó chịu. Cô công khai tin nhắn với lời lẽ mỉa mai: "Em muốn được nổi tiếng hơn hay không? Cảnh cáo không biết bao nhiêu lần với kiểu nhắn tin này rồi đấy. Lần cuối nha".

Bị thanh niên mới lớn ngã giá qua đêm tục tĩu

Gần đây nhất, vào tháng 4/2021, Quỳnh Thư đăng đàn bày tỏ bức xúc khi bị gạ tình tục tĩu. Nguyên nhân xuất phát từ bức ảnh khoe thân hình sexy trước biển được nữ diễn viên chia sẻ.

Theo đó, một cư dân mạng sau khi chiêm ngưỡng những khoảnh khắc thiếu vải đã nảy sinh mong muốn tế nhị với Quỳnh Thư.

Trong tin nhắn trò chuyện, chàng trai này giới thiệu mình 16 tuổi, dùng nhiều từ tục tĩu để bày tỏ nguyện vọng với người đẹp. Thanh niên mới lớn còn ngã giá Quỳnh Thư 500 triệu...

Qua khu bi ga qua dem, tiep ruou cua Quynh Thu-Hinh-5

Bị gạ tình phô phang, Quỳnh Thư chụp màn hình đoạn chat, công khai lên mạng và mắng mỏ gay gắt: "Đừng để chị biết em là ai nha. Sao nhiều đứa vô học thức đến vậy hả, cho đi ăn đi học để làm gì? Trời ơi!".

Theo Hà My/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)