Phản ứng của Hồng Quế khi bị hỏi xoáy chuyện tình mới Huỳnh Anh

Google News

Hồng Quế lập tức có phản hồi thay vì im lặng cho qua khiến ai cũng bất ngờ.

Mới đây, Hồng Quế treo dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Người đẹp không hiểu sao một số cô gái sexy lại "add" Facebook mình. 

"Cho em hỏi mấy bạn ngực to, mông cong, mặt xinh, da trắng add Facebook em làm gì vậy? Làm em bán tín bán nghi 'anh nhà' em đấy. Gia đình đang hạnh phúc tránh hiềm nghi", Hồng Quế viết.

Phan ung cua Hong Que khi bi hoi xoay chuyen tinh moi Huynh Anh

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng suy đoán giúp Hồng Quế mục đích của những cô gái sexy kia là gì. Tuy nhiên, nổi bật là hình ảnh "comment" của một tài khoản mạng, là khoảnh khắc diễn viên Huỳnh Anh tay trong tay bạn gái mới Bạch Lan Phương.

Thay vì im lặng cho qua, Hồng Quế lập tức có phản hồi. "Tag" tên người này, chân dài hỏi lại: "Muốn gì ạ?". Có thể thấy cô khá khó chịu trước hình ảnh "nhạy cảm" xuất hiện không đúng nơi.

Phan ung cua Hong Que khi bi hoi xoay chuyen tinh moi Huynh Anh-Hinh-2

Phản ứng của Hồng Quế khi bị dân mạng "cà khịa".

Tháng 4/2020, Huỳnh Anh xác nhận tìm hiểu Hồng Quế. Nam diễn viên cho biết, hai người quen biết nhau khi cùng tham gia chương trình thực tế cách đây hơn 5 năm. Tới khi thân thiết, anh thường xuyên được Hồng Quế mời qua nhà ăn cơm trong thời gian quay phim tại Hà Nội. 

Phan ung cua Hong Que khi bi hoi xoay chuyen tinh moi Huynh Anh-Hinh-3

Huỳnh Anh bên Hồng Quế.

Tuy nhiên, mối quan hệ chớm nở đã nhanh chóng tan vỡ chỉ sau hơn 1 tháng. Hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội, Huỳnh Anh khẳng định anh và Hồng Quế không thể tiến xa.

Khép lại mối quan hệ chóng vánh với Hồng Quế, Huỳnh Anh nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới. Cuối tháng 11/2020, nam diễn viên chiếm sóng showbiz khi công khai bạn gái Bạch Lan Phương - một MC nổi tiếng, hot mom giàu có trên mạng xã hội. 

Phan ung cua Hong Que khi bi hoi xoay chuyen tinh moi Huynh Anh-Hinh-4

Phan ung cua Hong Que khi bi hoi xoay chuyen tinh moi Huynh Anh-Hinh-5

Huỳnh Anh bên tình mới.

Cả hai cũng đã tính chuyện trăm năm. Trò chuyện với bạn bè, nữ MC tiết lộ kế hoạch đám cưới và công khai gọi nửa kia là "chồng".

Cụ thể, khi được một người hỏi thăm "Bao giờ đám cưới thế?", bà mẹ trẻ không ngại bật mí: "Sang năm anh ạ". Lan Phương còn hài hước cho biết Huỳnh Anh để mình... quản hết tiền cưới. 

Theo My Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)