Phạm Quỳnh Anh tiều tụy tiết lộ cuộc sống khó khăn sau ly hôn

Google News

Sau ly hôn, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tất bật chạy show và chăm sóc con đến nỗi thân hình phờ phạc khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Sau gần nửa năm ly hôn "ông bầu" Quang Huy, có thể nói cuộc sống Phạm Quỳnh Anh đã thay đổi khá nhiều so với lúc trước. Nếu như trước kia nữ ca sĩ sẵn sàng lui về làm hậu phương chăm sóc chu toàn cho các con để chồng yên tâm công tác thì giờ đây, cô chăm chỉ hoạt động nghệ thuật hơn rất nhiều. Đặc biệt, tần suất hoạt động nghệ thuật dày đặc khiến người hâm mộ cô không khỏi lo lắng cho sức khỏe của thần tượng.
Khác với những hình ảnh lung linh trên mặt báo, trong đoạn video được phán tán mới đây, bà mẹ hai con lộ thấy rõ sự tiều tụy trên gương mặt. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, tính chất công việc cộng thêm phải chăm hai con nhỏ khiến Phạm Quỳnh Anh chỉ ngủ được 2 tiếng, việc thiếu ngủ đã làm cô bị nổi mụn khá nhiều. Dù đã có lớp makeup dày nhưng nhiều góc máy Phạm Quỳnh Anh vẫn bị lộ khuyết điểm.
Pham Quynh Anh tieu tuy tiet lo cuoc song kho khan sau ly hon
Phạm Quỳnh Anh lấy tay che mụn lộ rõ thần sắc tiều tụy. 
Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: “Em đâu biết rằng hiện tại chị là bà mẹ tối đến chạy show về đến nhà chỉ ngủ được 2 tiếng và 5h30 – 6h phải dậy để chuẩn bị cho Tuệ Lâm (con gái lớn) chuẩn bị đi học. Trước đó nhiều khi đi diễn về trễ phải dậy vào buổi đêm để lo cho Tuệ An (con gái nhỏ) dậy uống sữa, 12 giờ một lần, 3 giờ một lần rồi 6 giờ một lần là hết giờ ngủ của mình luôn”.
Ông bầu Quang Huy - đệ đơn ly hôn hồi giữa tháng 10 vừa qua. Nhiều tháng qua, sau đổ vỡ tình cảm, cô liên tục ra mắt ca khúc và đi show, sự kiện. Cô cho biết gần đây, ngoại hình phờ phạc hẳn vì bên cạnh công việc còn phải sắp xếp thời gian chăm con. Tuy nhiên, cô không bị tổn thương khi hôn nhân thất bại mà xem đây như một trong những trải nghiệm quý báu.
Hiện Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đặt sự bình yên của con cái lên hàng đầu. Cô và chồng cũ xem nhau là bạn, cùng phân chia trách nhiệm chăm sóc hai con. Quan điểm dạy con của ca sĩ là khuyến khích con tự lập từ mọi chuyện lớn bé trong cuộc sống. Cô thường xuyên phải "đóng vai phản diện" để tập cho con cứng rắn hơn vì Quang Huy hay bảo bọc các bé. "Tôi quan niệm: con tự lo thì bố mẹ tự do. Ban đầu, nhiều phụ huynh sẽ thấy có phần tàn nhẫn vì con còn bé, nhưng mình không thể đi theo các con suốt đời được", cô nói.
Theo An An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)