Nghi vấn Phạm Quỳnh Anh xác nhận Quang Huy có “mối quan hệ khác”

Google News

(Kiến Thức) - Một fanpage đăng tải đoạn ghi âm với giọng nói bị nghi là của Phạm Quỳnh Anh cho biết Quang Huy có mối quan hệ khác. Trước đó, thông tin Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đệ đơn ly hôn được người trong cuộc xác nhận.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem MV "Tất cả sẽ thay em" của Phạm Quỳnh Anh. Nguồn Youtube/ Phạm Quỳnh Anh:
Thông tin Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đệ đơn ly hôn gây xôn xao trong những ngày vừa qua. Mới đây, một fanpage vừa bất ngờ đăng tải đoạn ghi âm với giọng nói bị nghi là của Phạm Quỳnh Anh xác nhận Quang Huy có mối quan hệ khác khi chưa chính thức ly hôn.
“Đúng là trong thời gian căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình, không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn các bé vì chuyện của người lớn mà bị tổn thương”, nội dung đoạn ghi âm.
Admin fanpage này còn khẳng định nắm thông tin, hình ảnh về việc có người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Trước tin nhắn của admin này, tài khoản được cho là của Phạm Quỳnh Anh bày tỏ muốn giữ bí mật chuyện này.
Nghi van Pham Quynh Anh xac nhan Quang Huy co “moi quan he khac”
 Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy. Ảnh: Zing
Nghi van Pham Quynh Anh xac nhan Quang Huy co “moi quan he khac”-Hinh-2
 Fanpage đăng tải thông tin về hôn nhân của  Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Ảnh: chụp màn hình
Còn nhớ, trước đó, giữa tin đồn Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chia tay, trên một fanpage về tin tức giải trí, một số tài khoản Facebook cho biết rằng Quang Huy có mối quan hệ tình cảm với một nữ ca sĩ nổi tiếng tên B.A và bị vợ phát hiện.
Sau thông tin đệ đơn ly hôn, Phạm Quỳnh Anh vừa lên tiếng. Nữ ca sĩ cho biết, vợ chồng cô đã quyết định chia tay nhau từ lâu. 
Phạm Quỳnh Anh khẳng định hiện tại, cô và Quang Huy đã quen với cuộc sống mới, tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân lẫn nhau và dành mối quan tâm chung là chăm sóc các con.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)