Bị phản đối khi hát nhạc Lam Phương, Phạm Quỳnh Anh nói gì

Google News

Vừa ra mắt ca khúc đầu tiên trong dự án Lam Phương, Phạm Quỳnh Anh đã vấp phải nhiều sự phản đối, không ít khán giả khuyên cô nên bỏ ý định lấn sân Bolero vì không phù hợp.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Quỳnh Anh hát nhạc Lam Phương". Nguồn Youtube:
Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi sang Mỹ gặp gỡ nhạc sĩ Lam Phương – cha đẻ của 200 ca khúc Bolero nổi tiếng và tham gia vào dự án “Lam Phương – The Gift” của ca sĩ Hoàng Hiệp.
Hiện tại, ca khúc đầu tiên nằm trong dự án này – “Biển tình” đã được ra mắt và nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả, đặc biệt là những người yêu nhạc Lam Phương.
Bi phan doi khi hat nhac Lam Phuong, Pham Quynh Anh noi gi
 Phạm Quỳnh Anh thu hút nhiều sự chú ý khi lần đầu hát nhạc Bolero trong dự án "Lam Phương - The Gift".
Tuy nhiên, trái ngược với sự mong đợi trước đó, Phạm Quỳnh Anh đã vấp phải những tranh cãi gay gắt từ các fan nhạc xưa. Thậm chí, nhiều người còn khuyên cô nên từ bỏ ý định lấn sân Bolero vì không phù hợp.
Trên các trang fanpage của Phạm Quỳnh Anh, nhiều khán giả đã để lại bình luận trái chiều. Một người dùng mạng có nick Hugh Tran nhận xét: “Hát nhạc Lam Phương mà không có cái ngọt ngào của miền Nam. Nếu coi video clip 'Mưa trên biển vắng' của cố ca sĩ Ngọc Lan thì Phạm Quỳnh Anh còn không đủ 2 điểm về chất giọng, diễn xuất lẫn nhạc cảm. Sự thật mất lòng”.
Trong khi đó, thính giả có tên Nguyên Hà cũng tỏ ra gay gắt khi cho rằng Phạm Quỳnh Anh hát nhạc Bolero quá điệu: “Cô ấy hát không ra chất nhạc xưa vì quá điệu. Hát nhạc Lam Phương mà mang cái kiểu hát nhạc teen như ‘Bụi bay vào mắt’ thì thua rồi. Phạm Anh Quỳnh nên an phận từ bỏ, làm ơn đừng bao giờ đụng tới mảng nhạc xưa nữa”.
Với những khán giả từng yêu mến giọng hát của Phạm Quỳnh Anh, họ cũng cho rằng điều mà các fan mong chờ ở nữ ca sĩ là những ca khúc nhạc trẻ, Pop Ballad trữ tình chứ không muốn thấy cô chạy theo trào lưu Bolero như nhiều ca sĩ hiện nay.
“Bản thân em dù vẫn yêu, vẫn thích nhạc Bolero nhưng một món ăn dù ngon đến mấy mà ăn quá nhiều lần cũng sẽ bị bội thực và quá nhiều người bán thì cũng bị rối mắt khó lựa chọn. Em cảm thấy chị Quỳnh Anh không nhất thiết phải hát nhạc xưa, bởi trào lưu này vốn dĩ đã có quá nhiều ca sĩ bây giờ theo đuổi”, một fan có tên Tri Truong nhận xét.
Bi phan doi khi hat nhac Lam Phuong, Pham Quynh Anh noi gi-Hinh-2
 Nhiều khán giả không hài lòng vì cho rằng Phạm Quỳnh Anh hát nhạc Bolero quá điệu, hát nhạc xưa theo phong cách nhạc trẻ.
Khi được hỏi về những phản ứng gay gắt của khán giả trên mạng xã hội, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ với chúng tôi: “Dự án chỉ mới lên sóng tập đầu tiên thôi mà. Tôi mong khán giả sẽ theo dõi thêm ở những tập tiếp theo để có cái nhìn công tâm và khách quan nhất trước việc tôi hát nhạc của bác Lam Phương”.
Trước đó, trong buổi giới thiệu livestream từ Mỹ, nữ ca sĩ cho biết việc tham gia vào dự án nhạc Lam Phương là điều rất tình cờ. Sau khi nhận được lời mời từ ca sĩ Hoàng Hiệp, cô cảm thấy rất vinh hạnh vì được hát nhạc Lam Phương và thể hiện lại những ca khúc mà mình từng rất yêu thích khi còn bé.
“Tôi đã làm điều này với tất cả sự chân thành và nghiêm túc. Mọi người hãy nghe một cách bình thản và cho tôi biết là tôi đã làm điều này như thế nào nhé, tôi sẽ đón nhận hết những lời nhận xét của mọi người”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)