Lê Âu Ngân Anh chờ cấp phép dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018

Google News

Thông tin trên đã được Lê Âu Ngân Anh xác nhận.

Sau một thời gian dài trau dồi các kỹ năng cần thiết, Lê Âu Ngân Anh đang chuẩn bị “vươn mình” ra một cuộc thi nhan sắc quốc tế.
Theo đó, Ngân Anh đã nộp hồ sơ và đang chờ ý kiến từ phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn - Bộ VHTTDL để dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018. Cô chia sẻ rằng rất hi vọng sẽ nhận được sự đồng ý cho phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để có thể đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2018.
Le Au Ngan Anh cho cap phep du thi Hoa hau Lien luc dia 2018
Lê Âu Ngân Anh chờ cấp phép dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 
Ngân Anh chia sẻ: “Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, tôi đã nhận được một số lời mời tham dự các cuộc thi nhan sắc thế giới, nhưng ở thời điểm đó, tôi biết mình cần có thêm thời gian.
Trong hơn một năm qua, tôi đã lắng nghe những góp ý của công chúng và các chuyên gia để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Và tới hôm nay, tôi hoàn toàn tự tin mình sẽ là một đại diện mạnh của Việt Nam tại Miss Intercontinental 2018”.
Le Au Ngan Anh cho cap phep du thi Hoa hau Lien luc dia 2018-Hinh-2
 
Hiện tại, Ngân Anh đang sở hữu hình thể đẹp với số đo 3 vòng chuẩn 87-57-97. Ngân Anh có thể giao tiếp thành thạo 3 thứ tiếng. Nếu Ngân Anh đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental 2018 thì cô sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm.
Miss Intercontinental 2018 diễn ra từ ngày 8-26/1/2019 tại Philippines. Hiện tại Miss Intercontinental đã có hơn 90 thí sinh đăng ký tham dự.
Theo Minh Minh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)