Park Yoochun nhận tội chơi ma túy sau nhiều lần phủ nhận

Google News

Nam ca sĩ Park Yoochun thừa nhận đã mua và sử dụng ma túy cùng với cựu hôn thê Hwang Hana, cháu gái của nhà sáng lập tập đoàn thực phẩm Namyang Dairy Products.

Ngày 29/4, đội điều tra ma túy của Sở cảnh sát Nam Gyeonggi thông báo nam ca sĩ Park Yoochun nhận tội mua và sử dụng ma túy trong quá trình thẩm vấn vào sáng ngày hôm nay.
"Tôi rất sợ hãi việc phải phơi bày bản thân. Nhưng tôi nghĩ phải thừa nhận những sai lầm mà tôi mắc phải và xin lỗi vì điều đó. Tôi mong nhận được sự tha thứ vì hành vi của mình", Park Yoochun trả lời cảnh sát.
Park Yoochun nhan toi choi ma tuy sau nhieu lan phu nhan
Park Yoochun bị bắt vào ngày 26/04 với cáo buộc mua 1,5 gram ma túy đá Philopon từ tháng 2 đến tháng 3/2019. 
Trước đó, bị bắt vào ngày 26/4, Park Yoochun liên tục phủ nhận sử dụng ma túy. Cựu thành viên nhóm nhạc JYJ nhiều lần nói dối truyền thông và cảnh sát dù chứng cứ buộc tội khá rõ ràng.
Sau khi bị hôn thê cũ là Hwang Hana tố cáo đã dùng chung ma túy với mình, Park Yoochun tổ chức họp báo vào ngày 11/4 khẳng định không dính líu đến chất gây nghiện. Thậm chí, sau khi cảnh sát tuyên bố nam ca sĩ dương tính với ma túy, anh này vẫn phủ nhận không biết vì sao lại ra kết quả như vậy.
Park Yoochun cũng trả lời rằng chứng cứ về việc anh này mua ma túy là thật nhưng anh chỉ mua hộ bạn gái mà không biết trong đó là hàng hóa gì. Sự ngoan cố của Park Yoochun khiến người hâm mộ rất thất vọng.
Cảnh sát còn cho rằng Park Yoochun tự tin mình không bị phát hiện ra đã sử dụng ma túy vì liên tục cắt và nhuộm tóc với lý do chuẩn bị cho đêm nhạc. Nhưng cuối cùng, nam ca sĩ đã phải nhận tội.
Trước đó, truyền thông Trung Quốc còn chia sẻ hình ảnh đôi chân nam ca sĩ lở loét, bị nghi là tác hại do dùng ma túy.
Park Yoochun từng là thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Kpop TVXQ. Anh còn là diễn viên tài năng với nhiều tác phẩm nổi tiếng như Hoàng tử gác mái, Sungkyunkwan Scandal, Miss You...
Năm 2016, Park Yoochun bị 4 cô gái buộc tội cưỡng dâm nhưng không bị xử tội.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)