Yoochun bị tuyên bố dương tính với ma túy đá, cảnh sát xin lệnh bắt giữ

Google News

Theo thông tin, philopon (1 dạng chất của ma túy đá) đã được tìm thấy trên lông chân Yoochun - thành viên JYJ.

Cách đây chỉ ít phút đồng hồ, các trang báo Hàn Quốc đã có bài viết gây chấn động khi tuyên bố, nam diễn viên Park Yoochun dương tính với chất ma túy. Xét nghiệm của Viện Pháp y Quốc gia Hàn Quốc đã tìm thấy Philopon (một dạng chất của Methamphetamine - ma túy đá) trên người nam ca sĩ này.
Kết quả này khác với xét nghiệm nước tiểu âm tính ban đầu của cảnh sát. Dispatch đưa tin, Đội điều tra ma túy thuộc Sở cảnh sát Nam Gyeonggi đã xin lệnh bắt giữ Park Yoochun. Lệnh bắt giữ được yêu cầu do xuất hiện nhiều tình tiết cho thấy Park Yoochun đã có những hành động phá hủy bằng chứng hoặc có thể bỏ trốn.
Yoochun bị tuyên bố dương tính với ma túy đá, cảnh sát xin lệnh bắt giữ-1
Park Yoochun rời Sở cảnh sát Gyeonggi chiều 18/4 sau khi hoàn thành buổi thẩm vấn lần hai.
Trước đó, cảnh sát đã lên kế hoạch triệu tập Park Yoochun và vị hôn thê cũ Hwang Hana để thẩm vấn cùng nhau do sự mâu thuẫn trong lời khai hai bên. Tuy nhiên, đội điều tra quyết định rằng việc lấy lời khai đối đầu sẽ là không cần thiết vì đã có đủ bằng chứng để xin bắt giữ Park Yoochun. Theo đó, việc bắt giữ sẽ tiến hành sớm nhất là ngày 26/4.
Hwang Hana và Park Yoochun từng đính hôn năm 2017 nhưng chia tay năm 2018. Park Yoochun vướng vào cáo buộc dùng ma túy sau khi vụ án năm 2015 của Hwang Hana được mở lại. Bị bắt vào hôm 4/4, Hwang Hana khai báo rằng bản thân đã cai nghiện từ lâu nhưng một người bạn nổi tiếng dụ dỗ cô tái nghiện.
Media player poster frame
Yoochun bị tuyên bố dương tính với ma túy đá, cảnh sát xin lệnh bắt giữ-2
Trái với lời khẳng định của Park Yoochun, kết quả điều tra ban đầu cho thấy anh từng sử dụng ma túy đá.
Park Yoochun từng tổ chức họp báo phủ nhận thông tin anh mua bán, sử dụng ma túy cùng Hwang Hana. Tuy nhiên, vị tiểu thư tài phiệt này vẫn khẳng định nam ca sĩ là người dùng chung với mình vài lần đầu năm 2019.
Cảnh sát cho biết, có một số bằng chứng ban đầu cho thấy nam ca sĩ có liên quan đến vụ án Hwang Hana. Thậm chí phía điều tra đặt nghi vấn Park Yoochun đã tiêu hủy bằng chứng bằng cách liên tục nhuộm tóc, triệt lông toàn thân. Ngoài ra, video CCTV ghi lại hình ảnh nam ca sĩ ra vào nhà riêng Hwang Hana sau khi chia tay cũng được xác nhận.
Theo Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)