NSND Khải Hưng chia sẻ lý do ly dị vợ

Google News

Mới đây, NSND Khải Hưng - bố chồng MC Đan Lê đã chia sẻ về lý do ly dị vợ.

Mới đây, NSND Khải Hưng đã chia sẻ về con trai Khải Anh và con dâu Đan Lê khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, ông thẳng thắn thừa nhận việc chưa từng xem bộ phim đình đám "Tuổi thanh xuân" do con trai ông Khải Anh làm đại diễn. "Cha đẻ" của Táo quân cho biết ảnh hưởng lớn nhất của ông tới con trai là nghề nghiệp.
NSND Khai Hung chia se ly do ly di vo
  NSND Khải Hưng và con trai đạo diễn Khải Anh. Ảnh: Phunutoday.
Ông nói: "Ảnh hưởng của tôi với Khải Anh là nghề nghiệp. Từ khi còn bé, học cấp 2, Khải Anh đã đi theo bố chạy việc ở đoàn phim và lớn lên khi Khải Anh thi vào trường Sân khấu điện ảnh chỉ hỏi tôi vào phút cuối".
Ông cũng cho biết thêm, Khải Anh đã tự lập từ rất sớm. "Khải Anh từng đi làm thư ký, khuân vác chân đèn kiếm tiền mua xe máy chứ tôi chả cung cấp gì cho đến khi cháu lấy vợ phải ra ở riêng và tự vợ chồng nuôi sống nhau. Con đường sáng tác riêng cũng thế, Khải Anh có khuynh hướng riêng".
NSND Khai Hung chia se ly do ly di vo-Hinh-2
  Đạo diễn Khải Anh và MC Đan lê. Ảnh: Phunutoday.
Nói về chuyện tình cảm của con trai Khải Anh và MC Đan Lê, NSND Khải Hưng rất ủng hộ. Ông nói: "Khải Anh và Đan Lê yêu nhau, sống với nhau ổn định, tôi thấy hợp lý và đó là chuyện của con.
Còn chúng đối xử với tôi như thế nào tôi cũng không có nhu cầu vì vẫn khỏe mạnh, vẫn đi lại làm phim. Có thể một hai tháng Khải Anh - Đan Lê đưa con đến chơi nhà tôi 1, 2 lần để ông cháu gặp nhau chứ sống chung một nhà chưa chắc đã tốt mà vợ chồng chúng chẳng muốn thế và tôi cũng chẳng muốn thế".
NSND Khai Hung chia se ly do ly di vo-Hinh-3
  NSND Khải Hưng tìm được niềm vui bên con cháu. Ảnh: Phunutoday.
Không chỉ vậy, NSND Khải Hưng cũng trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. "Khi hai người chung sống với nhau hạnh phúc nên tồn tại, không hạnh phúc nên giải tán. Những người vợ có thể không đồng ý, không chịu được việc làm của tôi bởi suốt ngày từ sáng đến đêm tôi cống hiến cho công việc nhà nước, hãng phim... Đến một lúc nào đó, khi người ta sống với nhau khoảng 10 năm những cái gì bắt đầu thấy chán thì nảy ra chán. Với tôi đã chán thì không nên tiếp tục chán nữa, tốt nhất giải tán làm sao văn minh, lịch sự để mọi người thấy thỏa mãn. Những cuộc hôn nhân của tôi khi chia tay mọi người thấy không có vấn đề gì xảy ra vì sau khi đó chúng tôi vẫn có thể làm bạn được với nhau", ông bộc bạch.
Ông cũng thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, ông vẫn đi hoạt động, đi làm phim và còn học thêm tiếng anh.
Theo Jinu/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)