Nhiếp ảnh gia tiết lộ chuyện tình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Google News

(Kiến Thức) - Kể từ khi gắn bó cho đến nay, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng. Mới đây, một nhiếp ảnh gia đã tiết lộ hậu trường buổi chụp ảnh cặp đôi trai tài gái sắc này.

>>> Mời quý độc giả xem MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà. Nguồn: Youtube:
Có cơ hội thực hiện bộ ảnh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, một nhiếp ảnh gia tên Mạnh Bi vừa tiết lộ chuyện tình đầy ngọt ngào của cặp đôi này. Ở hậu trường buổi chụp ảnh, Mạnh Bi cảm nhận, Kim Lý là người đàn ông rất tinh tế, luôn quan tâm Hồ Ngọc Hà.
“Đến hôm chụp thì thực sự được chứng kiến một hình ảnh khác của Kim Lý, một người đàn ông đủ đầy sự tinh tế, chỉ cần người phụ nữ của mình trông có vẻ mệt mỏi thôi cũng sẽ hỏi han và chăm sóc rất cẩn thận, nhẹ nhàng lắng nghe mỗi khi cô ấy nói”, Mạnh Bi kể.
Về Hồ Ngọc Hà, Mạnh Bi chia sẻ: “Hà Hồ cho tôi cảm nhận nhiều hơn về cô ở phía sau của một nghệ sĩ, dù cô ấy có mạnh mẽ, quyền lực hay nổi tiếng đến đâu thì nơi cuối cùng cô ấy muốn trở về, muốn được nũng nịu, bé nhỏ vẫn là người đàn ông yêu thương của mình”.
 Hồ Ngọc Hà bên Kim Lý trong buổi chụp ảnh.
 Chia sẻ của Mạnh Bi.
Tiết lộ của Mạnh Bi về chuyện tình của Hà Hồ - Kim Lý nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Gần đây, fans cũng đã phát sốt trước khoảnh khắc Kim Lý say sưa ngắm nhìn Hồ Ngọc Hà tại sự kiện.
 Hà Hồ - Kim Lý. Ảnh: Ngoisao
Vì Hồ Ngọc Hà, nam diễn viên phim “Hương ga” còn từng từ chối cởi áo chụp ảnh cùng Minh Tú trong một lần hợp tác. Trên báo chí, Kim Lý cũng không ngần ngại bày tỏ rất mong muốn có con với Hà Hồ và cố gắng để cuộc tình của cả hai có một cái kết tốt đẹp. Hiện tại, nhiều người hy vọng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ sớm làm đám cưới. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)