Á hậu Tú Anh viết tâm thư xác nhận làm đám cưới ngày 21/7

Google News

(Kiến Thức) - "Ít ngày nữa thôi, Tú Anh sẽ bước sang một trang mới, một hành trình mới rất khác với những ngày đã qua, ở đó luôn có một người đàn ông luôn che chở và cùng Tú Anh nắm tay bước đi hết quãng đời còn lại”, người đẹp chia sẻ.

Đón tuổi mới, Á hậu Tú Anh vừa lên tiếng về tin đồn đám cưới. Người đẹp sinh năm 1993 xác nhận cô sẽ lên xe hoa vào ngày 21/7 tới đây cùng bạn trai làm việc trong ngành xây dựng.
Nói về chuyện tình với chồng sắp cưới, Tú Anh chia sẻ: “Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng: “Xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn”.
Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất”.
Tú Anh còn trải lòng trước khi kết hôn. “Ít ngày nữa thôi, Tú Anh sẽ bước sang một trang mới, một hành trình mới rất khác với những ngày đã qua trong cuộc đời, một hành trình mà ở đó luôn có một người đàn ông sẽ luôn che chở và cùng Tú Anh nắm tay bước đi hết quãng đời còn lại”, người đẹp chia sẻ.
>>> Mời quý độc giả xem clip "Tú Anh tiết lộ thần tượng Noo Phước Thịnh nhất". Nguồn: Youtube: 
 
 Chia sẻ của Tú Anh.
Mẹ của Tú Anh cũng vừa đăng tải hình ảnh con gái mặc váy cưới kèm lời tâm sự: "Thanh xuân này sẽ chẳng còn có màu áo nào đẹp hơn thế. Giờ thì hạnh phúc con nhé. Chúc mừng sinh nhật con”.
 Tú Anh diện váy cưới. Ảnh:  FBNV
Trước thông tin Tú Anh kết hôn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, người mẫu Thúy Hạnh đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng. “Chúc mừng em, cuối cùng cũng chịu lấy chồng rồi nhé”, Đặng Thu Thảo để lại bình luận.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)