Hồ Ngọc Hà không cần bận tâm, Kim Lý hẳn là ông bố tuyệt vời!

Google News

(Kiến Thức) - Yêu thương, chiều chuộng, luôn bênh vực Hồ Ngọc Hà, Kim Lý là hình mẫu bạn trai lý tưởng. Ngoài là soái ca, nam diễn viên còn chứng tỏ sẽ là một ông bố tuyệt vời khi hết mực quan tâm con trai riêng của Hà Hồ.

>>> Mời quý độc giả xem MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà. Nguồn: Youtube:
Bước chân vào làng giải trí, Kim Lý nổi tiếng ga lăng. Kể từ khi gắn bó với Hồ Ngọc Hà, anh ngày càng chiếm được thiện cảm của công chúng. Kim Lý luôn yêu thương, chiều chuộng và bênh vực Hà Hồ.
Cách đây không lâu, nam diễn viên phim “Hương Ga” thậm chí từ chối cởi áo chụp ảnh với Minh Triệu trong buổi chụp ảnh vì lý do đã có bạn gái. Không chỉ là bạn trai soái ca, Kim Lý còn chứng tỏ sẽ là một ông bố tuyệt vời.
Bằng chứng là dù chưa về chung một nhà với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã hết mực quan tâm bé Subeo - con trai của Hà Hồ và chồng cũ Cường Đô la. Dịp du xuân cùng gia đình Hà Hồ, nam diễn viên không ngần ngại cõng bé Subeo trên vai.
Kim Lý còn tận tình chỉ dạy bé Subeo đánh golf trong một chuyến nghỉ dưỡng vào đầu năm 2018. Không ít người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của Kim Lý dành cho con trai của Hồ Ngọc Hà.
Kim Lý cũng hết lòng chăm sóc bé Subeo. Trong một đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý giúp bạn gái trông nom cậu con trai. Nam diễn viên nắm tay bé Subeo không rời từ hậu trường ra sân khấu và liên tục để mắt đến bé Subeo lúc cả hai ngồi xem Hồ Ngọc Hà biểu diễn.
 Kim Lý cõng bé Subeo. Ảnh: FBNV
 Nam diễn viên dạy con trai của Hà Hồ đánh golf. Ảnh: Ngoisao
 Bé Subeo nắm tay Kim Lý.  Ảnh: Vietnamnet
 Hà Hồ - Kim Lý. Ảnh: Emdep
Chiều chuộng con trai của bạn gái hết mức, Kim Lý chắc hẳn sẽ là ông bố tuyệt vời. Gần đây, anh cũng không ngại bày tỏ muốn có con với Hà Hồ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)