Khoe nhẫn kim cương, rộ nghi vấn Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà?

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đang rất mặn nồng bên nhau. Mới đây, nữ ca sĩ gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn kim cương có hình trái tim. Cư dân mạng lập tức đặt nghi vấn Kim Lý đã cầu hôn Hồ Ngọc Hà?

>>> Mời quý độc giả xem MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà. Nguồn: Youtube:
Gần đây, trên trang cá nhân Instagram, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương có hình trái tim đi kèm dòng chú thích đầy ẩn ý “Soon” (Tạm dịch: Sớm thôi). Chia sẻ của Hà Hồ khiến dân mạng chú ý.
Không ít người đoán già đoán non đây là chiếc nhẫn cầu hôn của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà và cả hai sẽ sớm về chung một nhà. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng Hà Hồ đơn giản chỉ đang khoe chiếc nhẫn kim cương mới tậu.
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh: FBNV 
 Hà Hồ khoe nhẫn kim cương. Ảnh: Thế giới trẻ
Kể từ khi hẹn hò Hồ Ngọc Hà, Kim Lý luôn được khen ngợi là bạn trai soái ca. Anh rất quan tâm con trai của Hồ Ngọc Hà. Cách đây ít lâu, vì đã có bạn gái, nam diễn viên phim “Hương Ga” còn từ chối cởi áo chụp ảnh với Minh Triệu trong buổi chụp ảnh.
Đến nay, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vẫn dính như hình mới bóng. Tại các sự kiện hay trong các buổi gặp gỡ người thân, bạn bè, cặp đôi luôn xuất hiện tình tứ bên nhau. Fans hy vọng cuộc tình Kim Lý và Hà Hồ sẽ có cái kết đẹp bằng một đám cưới.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)