Nhật Kim Anh và chồng cũ sau gần 3 năm ly hôn

Google News

Đến hiện tại nhiều khán giả vô cùng chú ý đến cuộc sống của cả Nhật Kim Anh và Bửu Lộc sau ly hôn. Suốt thời gian qua, người đẹp tham gia các phiên tòa cùng chồng cũ để giành quyền chăm sóc bé Tin.

Nhật Kim Anh được biết đến là diễn viên quen thuộc với những bộ phim truyền hình như Tiếng sét trong mưa, Vua bánh mì... Ngoài ra, người đẹp còn đảm nhận thêm vai trò ca sĩ, kinh doanh công ty riêng về mỹ phẩm.

Dù rất thành công trong con đường nghệ thuật, nhưng về tình duyên Nhật Kim Anh khá lận đận. Sau khi "đường ai nấy đi" với chồng cũ, nữ diễn viên đã có thời gian dài để tranh giành quyền nuôi con trai với anh rất kịch liệt. Có lẽ, người đẹp đang cố gắng làm tất cả để có được nhóc tỳ để về bên cạnh mình. Giờ đây cuộc sống và động thái của họ luôn điểm quan tâm của người hâm mộ.

Nhat Kim Anh va chong cu sau gan 3 nam ly hon

Cả hai đã nhiều lần tham dự phiên tòa để giành quyền nuôi con.

Nhật Kim Anh tất bật với các dự án phim

Có thể thấy, trên trang cá nhân người đẹp thường xuyên cập nhật những hình ảnh ở trường quay, tham gia phim mới. Nhật Kim Anh còn bận rộn với công việc kinh doanh riêng của mình. Bên cạnh đó, giọng ca Lâu đài cát thường xuyên nhập viện cũng như gặp sự cố tại phim trường và làm việc quá sức.

Vừa qua, nữ diễn viên còn phẫu thuật hạt dây thanh quản khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Sau thời gian nghỉ ngơi, cô cũng chính thức tham gia thêm phim mới Lưới trời, đây là dự án phim truyền hình bối cảnh Nam, cô đảm nhận đóng chính, sau Tiếng sét trong mưa.

Nhat Kim Anh va chong cu sau gan 3 nam ly hon-Hinh-2

Nữ diễn viên đã bận rộn trong những dự án phim sắp tới.

Nhat Kim Anh va chong cu sau gan 3 nam ly hon-Hinh-3

Trước đó, con trai cũng khiến cô xúc động khi động viên mẹ trước khi phẫu thuật.

Trước câu hỏi, ngày mai mẹ mổ thì bé sẽ chúc gì, Bửu Long nhanh chóng trả lời: "Mạnh khỏe, mau lành vết thương, về với con. Con thương mẹ". Trước những lời nhắn nhủ đáng yêu của con, nữ ca sĩ đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc, và đó chính là động lực để cô sẵn sàng bước vào ca mổ. "Cảm ơn con trai cưng của mẹ. Mẹ sẽ mau khoẻ thôi, chỉ là sẽ không thể nói chuyện được với con trong một thời gian. Con trai ráng chờ mẹ nhé. Mẹ yêu Tin của mẹ", giọng ca gốc Thanh Hoá chia sẻ.

Bên cạnh đó, từ ngày "đường ai nấy đi", Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc nhiều lần đưa nhau ra tòa vì tranh chấp quyền nuôi con. Mối quan hệ với chồng cũ và cô còn trở nên căng thẳng khi cả hai liên tục lời qua tiếng lại trên mạng xã hội.

Nhat Kim Anh va chong cu sau gan 3 nam ly hon-Hinh-4

Dù đã tan vỡ nên giờ đây cả hai không còn tiếng nói chung. Bửu Lộc cũng nhiều lần ngăn cấm không cho Nhật Kim Anh gặp con trai.

Nhat Kim Anh va chong cu sau gan 3 nam ly hon-Hinh-5

nhiều lần ra tòa để giành quyền nuôi con và cho đến hiện tại mọi thứ đã trở về con số 0.

Nhat Kim Anh va chong cu sau gan 3 nam ly hon-Hinh-6

Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ sinh năm 1985 thường xuyên đăng ảnh chụp cùng con trai và bày tỏ sự nhớ thương. Cô cho hay, bản thân đã "bạc tóc" vì theo đuổi vụ kiện. Thậm chí, nữ ca sĩ còn tố chồng cũ và gia đình dùng nhiều lần ngăn cản cô gặp con trai đang sống ở Cần Thơ.

Trong lần chia sẻ tại phiên tòa, người đẹp cũng cho biết cô chấp nhận đánh đổi tất cả từ công việc kinh doanh đến giải trí, hi vọng giành được quyền nuôi con. "Ở tòa, tôi cũng tuyên bố nếu giành được quyền nuôi con sẽ gạt hoạt động ở làng giải trí sang một bên để chu toàn cho bé", cô khẳng định.

Chồng cũ Bửu Lộc chăm sóc con trai

Từ sau khi xảy ra nhiều ồn ào với vợ cũ, Bửu Lộc dường như hạn chế cập nhật những hoạt động và chia sẻ ảnh bé lên trang cá nhân. Thỉnh thoảng anh chỉ khoe khung hình cùng con trai đi chơi, du lịch hay dịp lễ đặc biệt.

Mới đây, chồng cũ nữ diễn viên đã đăng tải loạt ảnh đáng yêu của nhóc tỳ đi nha sĩ khám răng. Anh viết: "Anh Tin đi khám răng xong là quậy tưng bừng trong phòng khám".

Nhat Kim Anh va chong cu sau gan 3 nam ly hon-Hinh-7

Bửu Lộc đưa nhóc tỳ đi nha khoa cách đây không lâu.

Nhat Kim Anh va chong cu sau gan 3 nam ly hon-Hinh-8

Con trai Nhật Kim Anh - bé Tin được mọi người nhận xét càng lớn lại giống bố y hệt.

Nhat Kim Anh va chong cu sau gan 3 nam ly hon-Hinh-9

Cậu nhóc còn được bố đưa đi cắt tóc. Anh cũng từng chia sẻ con trai đang có cuộc sống yên ổn và vui vẻ bên bố và gia đình nhà nội.

Nhat Kim Anh va chong cu sau gan 3 nam ly hon-Hinh-10

Nhat Kim Anh va chong cu sau gan 3 nam ly hon-Hinh-11

Thỉnh thoảng anh cũng đưa cậu con trai cưng đi du lịch cùng mọi người.

Theo

>> xem thêm

Bình luận(0)