Nhật Kim Anh thảm thiết xin chồng cho được nhìn con… dẫu chỉ 1 phút

Google News

Nhật Kim Anh cho biết bị chồng ngăn cản không cho nhìn thấy con, cô đang nhớ con đến mức không chịu đựng nổi nữa, phải xin chồng cho phép được facetime với con dù chỉ 3 phút nhưng anh cũng không chấp nhận.

Mới đây trên trang cá nhân của Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thảm thiết cầu xin chồng cũ Bửu Lộc cho cô được nhìn thấy con… dẫu chỉ 1 phút.
Nhật Kim Anh còn cho biết trên trang cá nhân cô bị chồng ngăn cản không cho nhìn thấy con, cô đang nhớ con đến mức không chịu đựng nổi nữa, phải xin chồng cho phép được facetime nhưng chồng cũ của cô 'thích thì cho không thì lấy cớ bận này bận nọ'.
Cụ thể cô viết: “Tôi lạy anh! anh lộc Buu Loc Ngo ơi ! Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ nhỏ nhen tiểu nhân đến như vậy!”
Nhat Kim Anh tham thiet xin chong cho duoc nhin con… dau chi 1 phut
Nhật Kim Anh thảm thiết cầu xin chồng cho được nhìn thấy con… dẫu chỉ 1 phút.
Được biết hiện Nhật Kim Anh đã gửi đơn ra tòa kiện chồng cũ để tranh chấp quyền nuôi con và đang đợi tòa thụ lý. Trong khi đó - Bửu Lộc (chồng cô) luôn tìm đủ lý do để chia cách con trai mình với mẹ, nhất quyết không cho Nhật Kim Anh được nhìn thấy con trai mình mỗi khi cô nhớ bé.
Nhat Kim Anh tham thiet xin chong cho duoc nhin con… dau chi 1 phut-Hinh-2
 Nhật Kim Anh cho biết chồng cũ luôn tìm cách ngăn cản cô gặp con.
Sau khi dòng trạng thái của Nhật Kim Anh được chia sẻ, không ít người hâm mộ lẫn cư dân mạng cảm thấy xót thương cho Nhật Kim Anh cũng như bày tỏ sự phẫn nộ đối với Bửu Lộc.Trước đây Nhật Kim Anh từng chia sẻ, sau khi ly hôn mỗi lần gặp con cô phải đợi 7 tiếng mới được gặp.
Nhat Kim Anh tham thiet xin chong cho duoc nhin con… dau chi 1 phut-Hinh-3
Nhật Kim Anh từng khiến fan xót xa khi tiết lộ phải đợi 7 tiếng đồng hồ để được gặp con trai. 
Vào tháng 9 vừa qua nữ diễn viên 'Tiếng Sét Trong Mưa' cùng chồng cũ Bữu Lộc đã cải thiện hơn khi cả hai cùng nhau tổ chức sinh nhật 4 tuổi đầy hoành tráng của con trai Bửu Long. Lúc này người hâm mộ của cô còn vui mừng vì tưởng rằng mối quan hệ của Nhật Kim Anh và Bữu Lộc đã được cải thiện.
Theo Gia Hào/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)