Nhật Kim Anh đáp trả khi bị nói làm lố chuyện ly hôn, để lộ chồng cũ có tình mới?

Google News

Những chia sẻ tâm trạng được Nhật Kim Anh đăng tải thường xuyên lên trang cá nhân thời gian gần đây đã vấp phải luồng ý kiến trái chiều từ công chúng.

Cuộc chiến giành quyền nuôi con hậu ly hôn của ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh với chồng cũ Bửu Lộc đã thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng suốt một thời gian dài. Mặc dù cả hai đã đường ai nấy đi từ năm 2016 nhưng mãi tới cuối tháng 3 vừa qua, Nhật Kim Anh mới chính thức giành được quyền nuôi con trai. Nhưng sau đó, vẫn chưa êm xuôi, chồng cũ của cô tuyên bố sẽ kháng cáo đến cùng, quyết giành lại quyền nuôi con. Thời gian vừa qua, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những chia sẻ tâm trạng lên trang cá nhân. Điều này đã khiến không ít người để lại bình luận tiêu cực, cho rằng cô đang làm quá chuyện ly hôn của mình.

Nhat Kim Anh dap tra khi bi noi lam lo chuyen ly hon, de lo chong cu co tinh moi?

Thậm chí có khán giả còn khẳng định nhà chồng cũ Nhật Kim Anh trước đây vẫn cho cô gặp con trai nhưng vì muốn giành quyền nuôi bé nên nữ diễn viên mới lên mạng nói xấu đủ điều. Trước bình luận trái chiều này, Nhật Kim Anh đã thẳng thắn đáp trả. Không những vậy, cô còn ngầm hé lộ thông tin chồng cũ đã có tình mới khi nhắn nhủ tài khoản mạng xã hội này: “Nếu là bạn hoặc người yêu của Lộc thì lượn cho Facebook của chị nó trong em nhé”.

Nhat Kim Anh dap tra khi bi noi lam lo chuyen ly hon, de lo chong cu co tinh moi?-Hinh-2

Trước đó, Nhật Kim Anh lấy một status mà cô sưu tầm được để nói hộ nỗi lòng của mình: “Sinh ra một đứa con phụ nữ gần như đã hy sinh cả cuộc đời. Còn đàn ông, chỉ thêm mà chẳng phải lo mất mát. Có lẽ vì vậy mà phụ nữ yêu con hơn bản thân mình, còn đàn ông chỉ yêu con qua lời nói.

Vì con phụ nữ dừng bước lại trước những phù hoa cám dỗ nhưng lại đủ dũng khí để đập tan mọi vất vả chông gai. Còn đàn ông chỉ nhớ đến con khi họ đã tan những cuộc vui bên ngoài, khi bạn bè họ đã vùi đầu trong chăn êm nệm ấm…

Phụ nữ yêu con bằng những đêm thức trắng khi con ốm, bằng những cái ôm thật chặt trong đêm mưa gió khi chỉ có 1 mẹ, 1 con. Đàn ông yêu con bằng những cái hôn bên má khi con đã ngủ say, cái hôn ám đầy mùi rượu bia sau những cơn say thâu đêm suốt sáng.

Phụ nữ yêu con bằng những vết rạn chằng chịt trên cơ thể sau 10 tháng mang thai, bằng cơn đau xé nát thịt da khi con cất tiếng khóc chào đời. Còn đàn ông yêu con bằng cái họ trong tờ giấy khai sinh mỏng manh…”.

Nhật Kim Anh nói thêm: “Dĩ nhiên không phải đàn ông nào cũng thế… nhưng cũng thế thì rất nhiều, còn số không như thế chỉ là số hiếm mà thôi”. 

Thời điểm biết được chồng cũ tuyên bố kháng cáo, Nhật Kim Anh cũng cho thấy sự cứng rắn của mình trong cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ viết: "Ông bà ta vẫn nói tình mẫu tử là điều rất thiêng liêng và là thứ cao hơn tất cả nếu người phụ nữ còn nguyên vẹn lương tri một con người. Việc đánh đổi giữa nghệ thuật và con cái chưa bao giờ dễ dàng. Thế nhưng bản năng làm mẹ của một phụ nữ sẽ là kim chỉ nam chỉ đường cho mỗi người. Vì con mẹ sẽ làm tất cả. Nên nhớ khi tôi làm gì đều có bằng chứng hẳn hoi chứ không phải kiểu nói cho sướng cái mồm".

Với nữ nghệ sĩ, hiện tại con trai là quan trọng nhất: "Công việc có thể bắt đầu lại... nhưng con thì chỉ có một. Hãy chờ mẹ nhé. Nhất định mẹ sẽ không để em xa mẹ nữa đâu. Mẹ thương và nhớ em nhiều lắm". 

Theo Kiều Trinh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)