Chồng cũ Nhật Kim Anh: ‘Kết hôn 3 năm cô ấy chỉ ở nhà 4 tháng’

Google News

Anh Bửu Lộc khẳng định thông tin Nhật Kim Anh tố anh ngăn cản không cho gặp con trai là không đúng. Anh cho biết gia đình mình đã quá mệt mỏi sau những ngày qua.

Từ khi công khai ly hôn ông xã Bửu Lộc, Nhật Kim Anh thường xuyên đăng tải dòng trạng thái buồn về nỗi nhớ con, không được gặp con. Trên trang cá nhân, cô tố chồng cũ với lời lẽ bức xúc: “Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi gọi Facetime để nhìn con một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen như vậy”.
Trước phản ứng của ca sĩ Nhật Kim Anh, Zing.vn đã trao đổi với anh Bửu Lộc về sự việc.
Chong cu Nhat Kim Anh: ‘Ket hon 3 nam co ay chi o nha 4 thang’
 
Nhật Kim Anh thường đến nhà tôi lúc tối khuya, lúc sáng sớm
Theo Bửu Lộc, anh là người kinh doanh bình thường, có cuộc sống đơn giản. Anh cho biết chỉ muốn cuộc sống yên ổn, lo cho con trai Bửu Long và gia đình.
Bửu Lộc khẳng định từ khi cả hai quyết định chấm dứt hôn nhân vào tháng 3/2018, anh và gia đình chưa từng ngăn cản nữ diễn viên gặp, thăm con trai. Anh cho rằng với tính cách của nữ diễn viên thì khó ai có thể ngăn cản không cho thăm con trai.
Anh kể nữ ca sĩ Nhật Kim Anh thường đến nhà anh nhưng không báo trước, có lúc vào 2-3h sáng, lúc vào tận đêm khuya. Bửu Lộc cho hay và gia đình đều đón tiếp chu đáo.
"Cô ấy cũng ngủ lại nhà tôi. Hàng xóm đều thấy cô ấy ghé thăm, đưa con trai đi chơi, ăn uống. Mới đây, sinh nhật Bửu Long, cô ấy về thăm con khoảng 3 tiếng, chụp ảnh lưu niệm rồi rời đi", anh cho biết.
Anh kể vào dịp gần Tết năm 2018, nữ diễn viên đưa con trai đi TP.HCM và cháu bị sốt, phải nhập viện. "Cô ấy đã giấu, không thông báo cho tôi. Sau đó, khi cô ấy nhận show diễn mới báo cho tôi. Lúc này, tôi phải tức tốc đi từ Cần Thơ lên TP.HCM chăm con trong viện. Đêm đó, cô ấy đi hát. Tôi trong bệnh viện chăm con trai, đến sáng hôm sau thì đưa cháu về Cần Thơ”, anh nói.
Theo Bửu Lộc, con trai có tiền sử sốt co giật động kinh. Bác sĩ điều trị trực tiếp tại bệnh viện khuyến cáo, Bửu Long phải qua 6 tuổi mới hết chứng bệnh này. Nếu bệnh của bé bị tái phát, nhiều khả năng sẽ để lại di chứng trên màng não và ảnh hưởng đến thần kinh.
“Bửu Long là con của Nhật Kim Anh sinh ra và cũng là con trai tôi. Tôi ngăn cản cô ấy như thế để được gì? Dịp sinh nhật, trung thu, tôi đều là người chủ động gọi điện thoại, nhắn tin cô ấy về Cần Thơ tham dự cùng gia đình. Cô ấy về thăm con, chúng tôi vui vẻ đi chung, mong muốn tạo không khí ấm cúng cho con trai.
Nếu tôi dạy con mình xa lánh hay không thương mẹ, khác nào gián tiếp dạy con không thương cha. Đấng sinh thành thiêng liêng, cho con hình hài đến với cuộc đời này thì phải cùng chung tay nuôi nấng, dạy dỗ, điều này làm sao thay đổi được?”, Bửu Lộc nhấn mạnh.
Anh khẳng định mỗi khi nữ diễn viên gọi Facetime gặp con, anh đều cố gắng tạo điều kiện thuận lợi nhất. “Nhưng nói thật, không phải lúc nào tôi cũng ở bên con. Không phải lúc nào, tôi cũng kè kè điện thoại bên con mình để chờ cô ấy gọi Facetime. Tôi cũng có công việc của mình, phải chăm sóc ba mẹ, cũng phải lo công việc của gia đình. Và tôi cũng cần lắm thời gian chăm sóc, dạy dỗ Bửu Long”, Bửu Lộc nói.
"3 năm kết hôn, Nhật Kim Anh chỉ ở nhà tôi 4 tháng"
Theo Bửu Lộc, thời gian qua, mẹ anh bị sốc. Bà buồn vì đã dành nhiều tình cảm cho con dâu nhưng nhận lại những lời điều tiếng. Bửu Lộc khẳng định 2 năm qua, anh và gia đình chăm sóc chu đáo cho con trai.
Theo đó, gia đình anh cho bé Bửu Long học ở ngôi trường tốt tại Cần Thơ. Mỗi ngày, con trai được Bửu Lộc và ông bà nội đưa đón, chăm sóc. “Tôi nghĩ người làm cha mẹ, đều mong con mình được sống bình yên trong tình yêu thương. Cô ấy nói yêu thương con trai nhưng lên mạng, truyền thông nói những điều không đúng sự thật. Sau này, cháu lớn lên sẽ nhìn nhận về cha mẹ mình thế nào?”, Bửu Lộc thắc mắc.
Anh khẳng định bản thân tin tưởng điều gì đã là sự thật thì không bao giờ có thể thay đổi và không ai có thể thay đổi. Ai đối xử tốt, thương yêu thật lòng thì con trai là người cảm nhận đầu tiên. Nói về những phản ứng của vợ cũ, Bửu Lộc cho rằng nữ diễn viên muốn sử dụng mạng xã hội để gây áp lực nhằm giành lợi thế cho phiên tòa xét xử giành quyền nuôi con sắp tới.
“Cô ấy đệ đơn ly hôn từ năm 2017. Lúc đó, tôi không đồng ý vì con còn quá nhỏ. Tôi muốn cháu có đầy đủ tình yêu thương của cha mẹ. Tòa sơ thẩm bác đơn ly hôn, hàn gắn vì cháu chưa tròn 24 tháng tuổi và những chứng cứ cô ấy đưa ra không thuyết phục”, Bửu Lộc nói.
Anh kể tiếp sau đó nữ diễn viên tiếp tục gửi đơn lên tòa phúc thẩm. Đến năm 2018, tòa phúc thẩm xử lý đơn ly hôn. Và nữ diễn viên đã tự nguyện giao con cho chồng cũ nuôi với điều kiện "được ly hôn để tiếp tục công việc showbiz".
Anh khẳng định khi kết hôn với nữ diễn viên, anh cũng biết rõ quá khứ của vợ. Anh và cô hứa sẽ cùng nhau vun vén, xây dựng hạnh phúc gia đình.
"Nhưng thực tế, thời gian kết hôn với nhau hơn 3 năm, cô ấy ở nhà chồng chưa đầy 4 tháng, tính luôn thời gian ở cữ sau sinh. Bây giờ, tôi mong cô ấy để mình bình yên chăm sóc con trai. Nếu sau này con lớn, cháu muốn sống cùng mẹ, tôi ủng hộ ngay. Vì vậy, tôi mong cô ấy không cần chiêu trò hay nói sai sự thật để ảnh hưởng đến con trai. Tất cả mọi việc mình làm, sau này người đời sẽ nhận xét, phán xử và đặc biệt chính là con trai của mình", anh cho biết.
Bửu Lộc cho rằng việc thương yêu con trai không thể hiện ở quyền nuôi con mà còn là trách nhiệm của bậc làm cha mẹ, phải đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho con.
Trước phản hồi từ Bửu Lộc, đại diện Nhật Kim Anh cho hay nữ diễn viên đã tắt máy, không thể liên lạc được.
Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc vào cuối năm 2014 sau gần một năm yêu nhau. Tiếp đó, cô chuyển về Cần Thơ sống cùng gia đình chồng. 3 năm sau, hôn nhân rạn nứt, một mình cô chuyển về Sài Gòn. Anh Bửu Lộc nhận nuôi và chăm sóc con trai.
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)