Chồng cũ Nhật Kim Anh chia sẻ ẩn ý sau khi bị tố không cho gặp con

Google News

Bửu Lộc – chồng cũ Nhật Kim Anh mới đây gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về những mối quan hệ đã qua trên trang cá nhân.

 Cụ thể, Bửu Lộc viết: "Tất cả mối quan hệ đến với chúng ta như những nhiệm vụ (có thể chỉ một tuần hay một đời) nhưng chúng đều mang lại cho chúng ta những bài học ý nghĩa thúc đẩy sự trưởng thành của chúng ta. Hoặc là để lại cho chúng ta vô vàn niềm vui và hạnh phúc hoặc là để lại cho chúng ta rất nhiều bài học vô cùng đắt giá! Hãy trân trọng và "sống" với mỗi phút giây hiện tại mà Thượng đế ban đến”.
Chong cu Nhat Kim Anh chia se an y sau khi bi to khong cho gap con
 
Dòng trạng thái này lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trên mạng xã hội, một số tài khoản cho rằng Bửu Lộc đang ẩn ý nói về những lùm xùm trong cuộc hôn nhân đã tan vỡ với Nhật Kim Anh.
Trước đó, vào đúng mùng 3 Tết Nguyên đán 2020, Nhật Kim Anh đăng tải clip, tố cáo việc chồng cũ và gia đình nhà chồng không cho gặp con, thậm chí cô còn nhờ cộng đồng mạng tìm con trai vì không thể gặp được con như dự định.
Được biết, từ cuối năm 2019, Nhật Kim Anh đã gửi đơn tới toà án để giành lại quyền nuôi con từ chồng cũ.
Chong cu Nhat Kim Anh chia se an y sau khi bi to khong cho gap con-Hinh-2
 
Nhật Kim Anh và Bửu Lộc kết hôn năm 2014, sau một năm yêu nhau. Đến tháng 9/2015, nữ ca sĩ sinh con đầu lòng, đặt tên là Bửu Long (tên thân mật là Tin). Từ cuối năm 2017, cặp đôi vướng nghi vấn hôn nhân rạn nứt nhưng Nhật Kim Anh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.
Tới tháng 6/2019, Nhật Kim Anh mới chính thức xác nhận đã ly hôn Bửu Lộc. Sau khi “đường ai nấy đi”, Nhật Kim Anh sống một mình ở TP.HCM và theo đuổi hoạt động nghệ thuật, kinh doanh. Trong khi đó, con trai ở cùng Bửu Lộc và gia đình anh ở Cần Thơ.
Theo Lộc Liên/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)