Nhật Kim Anh “lạy” chồng cũ, loạt sao đấu tố hậu ly hôn: Vì đâu nên nỗi?

Google News

(Kiến Thức) - Nhật Kim Anh căng thẳng giành quyền nuôi con với chồng cũ. Nhiều sao Việt hậu ly hôn liên tục đấu tố, "bóc phốt" nhau trên mạng xã hội. Nhiều khán giả không khỏi thắc mắc, hết tình còn nghĩa, sao các cặp đôi không thể dung hòa vì con? 
 

Mới đây, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc hậu ly hôn trở thành đề tài bàn tán của dư luận bởi trên trang cá nhân, nữ diễn viên bất ngờ tố chồng cũ không cho gặp con trai.
"Tôi lạy anh. Anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ nhỏ nhen tiểu nhân đến như vậy”, Nhật Kim Anh viết. Theo lời nữ diễn viên, chồng cũ là người đi đón con nhưng lại không thể cho cô gọi nhìn con chỉ vài phút.
Nhật Kim Anh cho rằng Bửu Lộc lấy cớ bận liên tục với mục đích không cho hai mẹ con cô gần gũi. Ngoài ra, theo chia sẻ của Nhật Kim Anh, cô gửi đơn tới tòa án để giành lại quyền nuôi con từ chồng cũ.
Nhat Kim Anh “lay” chong cu, loat sao dau to hau ly hon: Vi dau nen noi?
 Nhật Kim Anh bên chồng cũ và con trai.
Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Nhật Kim Anh bày tỏ nỗi bức xúc với chồng cũ. Trước đó, nữ diễn viên từng than thở về việc chồng cũ chỉ cho phép cô về Cần Thơ thăm con, chứ không cho cô đưa con đi chơi hay chỉ được gặp con vào cuối tuần.
Mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ rõ ràng không mấy tốt đẹp vì những tranh cãi về quyền nuôi con. Đến nay, chồng cũ của Nhật Kim Anh chưa lên tiếng về lời tố nên chuyện đúng sai chỉ người trong cuộc mới rõ nhất.
Trường hợp của Nhật Kim Anh khá giống với MC Quỳnh Chi. Khi ly hôn, Quỳnh Chi và thiếu gia Văn Cương vài lần đứng trước tòa để đòi quyền nuôi con. Cuối cùng, Quỳnh Chi thất bại trong việc giành nuôi con.
Sẽ không có gì đáng nói nếu Quỳnh Chi công khai tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ trong một thời gian khá dài trên mặt báo. Mãi sau này, Quỳnh Chi và Văn Cương mới tìm được tiếng nói chung. Sau đó, sự việc lắng xuống.
Nhat Kim Anh “lay” chong cu, loat sao dau to hau ly hon: Vi dau nen noi?-Hinh-2
 MC Quỳnh Chi từng mâu thuẫn với chồng cũ.
Không chỉ Nhật Kim Anh và Quỳnh Chi, nhiều sao Việt khác cũng đấu tố hậu ly hôn như nghệ sĩ Xuân Hương, Phi Thanh Vân, Ngọc Thúy. Thậm chí, ly hôn đã gần hơn 10 năm nhưng nghệ sĩ Xuân Hương vẫn viết hẳn 10 chương để bóc mẽ MC Thanh Bạch.
Khán giả cho rằng hành động nói xấu nhau của cặp đôi hậu ly hôn có thể xuất phát từ sự ích kỷ, chỉ quan tâm đến cái tôi của bản thân, ai cũng cho rằng mình đúng, không tìm được tiếng nói chung như hồi còn yêu.
Dù lý do đấu tố là gì thì người tố lẫn người bị tố đều đánh mất hình ảnh. Thiết nghĩ các cặp đôi khi không còn mặn nồng nên cư xử một cách văn minh để nhận được sự tôn trọng của công chúng.
Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh là minh chứng rõ ràng cho cách ứng xử văn minh hậu ly hôn. Sau khi ly hôn, Trizzie Phương Trinh nhận quyền nuôi con, Bằng Kiều luôn chu cấp cho các con đầy đủ.
Nhat Kim Anh “lay” chong cu, loat sao dau to hau ly hon: Vi dau nen noi?-Hinh-3
 Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh cùng nuôi dạy con. 
Ngoài tiếng nói chung trong việc chăm sóc con, cả hai còn mừng khi đối phương tìm được hạnh phúc mới. Trizzie Phương Trinh đã ủng hộ mối quan hệ giữa Bằng Kiều và Dương Thùy Linh khi cả hai còn mặn nồng.
Đến lượt Trizzie Phương Trinh có được bờ vai nương tựa, Bằng Kiều chúc phúc, tin vào sự lựa chọn của vợ cũ và mừng vì các con có thêm người yêu thương. Cách cư xử này giúp Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đều được lòng khán giả.

Mời quý độc giả xem video "Nhật Kim Anh bị trộm lấy tài sản gần 5 tỷ đồng". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)