Nhặt được ví tiền, chồng Ốc Thanh Vân xử lý cực đáng yêu

Google News

Dù trời mưa nhưng nhìn thấy ví tiền của một người lạ, chồng Ốc Thanh Vân vẫn xuống nhặt để trao gửi tận tay người mất.

Trên trang cá nhân của mình, chồng Ốc Thanh Vân chia sẻ về việc đã nhặt được một chiếc ví có tiền, giấy tờ. Ngay sau đó, Trí Rùa đã chia sẻ để tìm chủ nhân của chiếc ví: ''Người anh em Sài Gòn cô tiên năm 2000 - Sinh Viên Trường FPT đi đường đánh rơi tay nải và một mớ ngân lượng giữa lúc trời mưa to gió lớn!

Qua thấy một dòng nước cuốn theo những tờ ngân lượng chảy xuống cống, nhìn thấy ngân lượng thế là Qua sáng con mắt lên, lao xuống lượm bất chấp mưa rơi làm ướt áo dân chơi… Sau khi lượm Qua thiết nghĩ người anh em nào làm rơi nhiêu đây ngân lượng trong thời điểm này chắc sẽ thốn tới rốn, nên Qua post lên đây mong kiếm được người anh em để qua trả lại.

Qua ướt, tiền qua lượm cũng ướt nên khi Qua ghé siêu thị Hàn Quốc mua cái khăn lau cho khô kẻo Qua bệnh và cây kem Qua ăn cho khỏi tuột đường thì Qua phải cà thẻ hết 180 nghìn.

Vậy người anh em khi nhận lại ví tiền và giấy tờ tuỳ thân thì vui lòng suy nghĩ tới 180 nghìn đó của Qua nha. Cái khăn qua còn giữ lại cái mác nhưng cây kem thì Qua không còn dấu tích gì của nó nữa... Thân ái''.

Nhat duoc vi tien, chong Oc Thanh Van xu ly cuc dang yeu

Nhat duoc vi tien, chong Oc Thanh Van xu ly cuc dang yeu-Hinh-2

Nhat duoc vi tien, chong Oc Thanh Van xu ly cuc dang yeu-Hinh-3

Nhat duoc vi tien, chong Oc Thanh Van xu ly cuc dang yeu-Hinh-4

Nhat duoc vi tien, chong Oc Thanh Van xu ly cuc dang yeu-Hinh-5

Chồng Ốc Thanh Vân nhặt được ví tiền và giấy tờ của một người đi đường.

Sau đó, người mất ví và thẻ đã đến tận nhà vợ chồng Ốc Thanh Vân để nhận lại đồ đã làm rơi: ''Quá nhanh nhưng không quá nguy hiểm! Sài Gòn Cô Tiên năm 2000!

Cu em may quá không mất xu nào hết ! Em nói sáng nào trước đi làm cũng đếm tiền nên nhớ rõ có bao nhiêu. Em đi ship luôn tuân thủ 5k và luôn có bình xịt diệt khuẩn trong người… Cám ơn mọi người đã chia sẻ. Em còn run vì nghĩ mình sẽ mất tiền và mất hết giấy tờ nên quên vụ 180 nghìn của Qua… tức ghê!''.

Nhat duoc vi tien, chong Oc Thanh Van xu ly cuc dang yeu-Hinh-6

Nhat duoc vi tien, chong Oc Thanh Van xu ly cuc dang yeu-Hinh-7

Nhat duoc vi tien, chong Oc Thanh Van xu ly cuc dang yeu-Hinh-8

Người làm rơi đồ đã đến nhà vợ chồng Ốc Thanh Vân để nhận đồ.

Dưới bình luận, nhiều người khen ngợi chồng của MC Ốc Thanh Vân: ''Anh Trí và chị Vân tốt quá'', ''Bạn ấy may mắn mới gặp được anh'', ''Qua duyên quá mà lại tốt tính nữa. Cưng cả nhà luôn'', ''Câu chuyện nhỏ trong một tâm hồn lớn''...

Theo Thùy Dương/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)