Điều ước của Ốc Thanh Vân khi bên con gái nhõng nhẽo

Google News

Con gái Ốc Thanh Vân đã khiến cô có nhiều tình huống khó xử.

Bên cạnh là một người đa tài, Ốc Thanh Vân còn gây ấn tượng với gia đình hạnh phúc. Hiện tại Ốc Thanh Vân đã 8 năm bên cạnh ông xã Minh Trí và có 3 đứa con ngoan ngoãn. Mới đây, mẹ ba con chia sẻ cách dạy con khi con lười biếng.
Dieu uoc cua Oc Thanh Van khi ben con gai nhong nheo
Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân. 
Cụ thể, con gái Ốc Thanh Vân không muốn đi học khi rơi vào tình trạng mỏi mệt, chán, không có hứng, tủi thân. Cô bé khóc rất lâu và đòi đi làm cùng mẹ. Thế là Ốc Thanh Vân khiến nhiều bậc bố mẹ quan tâm khi cho phép con: “Lười biếng một tí cũng chả sao”.
Cô cho rằng, Kkhi con gái bất ngờ “dở chứng”, Ốc Thanh Vân thấu hiểu rằng có những khi con lười biếng một chút, nhưng như vậy cũng chả sao. Điều nên làm thay vì quát mắng là nhẹ nhàng đưa con lên xe đi học, vuốt ve con để dịu cơn khóc.
Thế là, sáng nay, con của Ốc Thanh Vân lại tiếp tục khóc khiến cô phải lo lắng. Cô chia sẻ: “sáng nay Cola đi học, tâm trạng chưa vui, vẫn còn nhõng nhẽo. Nhưng hiểu là phải đi học. Y chang mẹ đi làm. Ôi lười biếng nhưng cũng phải đi làm, phải lết đi làm!”.
Dieu uoc cua Oc Thanh Van khi ben con gai nhong nheo-Hinh-2
Anh trai dẫn em gái đi hộc khi cô nhõng nhẽo. 
Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân mong muốn giàu hơn để có thời gian bên con nhiều hơnSau đó, cô chia sẻ nếu gia đình có điều kiện hơn, sẽ bên con liên tục. “Ôi mẹ mà giàu mẹ chỉ quanh quẩn đưa con đi học thôi, mẹ đủ vui rồi, không cần thêm gì ngoài kia nữa đâu.”
Theo Minh Tú/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)