Ốc Thanh Vân đi nghỉ dưỡng cũng đưa người giúp việc theo

Google News

Dù vẫn còn đang trong thời gian tạm nghỉ hè nhưng cô không cho các con theo vì sợ dịch bệnh, hạn chế di chuyển.

Ốc Thanh Vân đã là gương mặt quen thuộc với khán giả trong nhiều năm qua. Dù trải qua 3 lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng khá thon gọn, sự năng động và tự tin khoe cơ thể với loạt áo tắm gợi cảm.

Mới đây cô đã chia sẻ loạt hình ảnh mình đang đi công tác ngắn ngày ở Phú Quốc.  Cô không đưa các con theo vì sợ dịch bệnh, tuy nhiên cô lại đưa người giúp việc theo để cùng đi làm và kết hợp nghỉ dưỡng ở một resort sang trọng. Điều này khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ sự hào phóng của Ốc Thanh Vân.

Oc Thanh Van di nghi duong cung dua nguoi giup viec theo

Chuyến công tác này cô cũng đưa cả người giúp việc đi cùng.

Ốc Thanh Vân cũng là một trong những ngôi sao có cách ứng xử với người giúp việc nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô còn đưa cả người giúp việc đi chơi cùng gia đình ở nước ngoài. Ốc Thanh Vân khiến mọi người xuýt xoa khi gửi lời chúc mừng sinh nhật tới người giúp việc đã gắn bó với gia đình cô hơn 10 năm qua như sau: “Mình luôn biết ơn những ai đã giúp mình trong mọi việc, nhất là việc gia đình, cái chuồng và chăm sóc các con. Ngoài anh tài xế thì nhà Ốc còn có cô Sáu (phụ trách em bé bà ngoại), Na (vú em) và Khương mập (vú em). Na và Khương cũng thay phiên nhau đi phụ Ốc đi quay, quay xa thì Na đi phụ và Khương mập ở nhà cùng mọi người lo cho bầy con".

Cũng trong buổi đi Phú Quốc, Ốc Thanh Vẫn cũng chia sẻ hình ảnh diện bikini khiến nhiều người xuýt xoa. Cô tự tin khoe body và còn tập yoga ở những khu du lịch, trước bãi biển.

Oc Thanh Van di nghi duong cung dua nguoi giup viec theo-Hinh-2

Oc Thanh Van di nghi duong cung dua nguoi giup viec theo-Hinh-3

Cô còn tranh thủ tập yoga để rèn luyện sức khỏe. 

Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, khi mang thai và sinh con trai út, cô tăng đến 20kg. Sau đó và khi bé chào đời thì cân nặng cũng không giảm, đặc biệt là còn có dấu hiệu của mỡ thừa và vùng da chảy xệ. Thấy được vóc dáng mình "xuống cấp" thì cô nỗ lực hết sức để giảm cân cho bằng được. Cô tập yoga nhiều hơn, đặc biệt là còn thiết kế phòng tại nhà để thực hiện mỗi khi có thời gian rảnh. 

Cô từng tâm sự: "Tôi tích cực tìm cách thoát béo từ uống nước chanh muối, giấm táo thay nước lọc hàng ngày bằng nước chanh không đường đến nhịn ăn. Tuy nhiên, chỉ nhịn ăn một ngày đầu, tôi đã thấy giảm sức khỏe bị ảnh hưởng, cơ thể mệt mỏi. Hơn nữa, với tính chất công việc là ghi hình nhiều, tôi biết nhịn ăn không phải là cách đúng đắn để giảm cân"

Ốc Thanh Vân sinh năm 1984 tại Hải Phòng, cô là diễn viên hài kịch – kịch nói, diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình, người dẫn chương trình đình đám.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)