Ngọc Trinh quan điểm yêu chung thủy dù bị tố bắt cá 2 tay

Google News

"Khi đã trót thương ai đó rồi, tôi không thể nhận thêm bất cứ tình cảm nào nữa, cũng không ai có thể làm tôi rung động được", Ngọc Trinh thuyết giảng và ngay lập tức nhận đủ "gạch" xây công viên.

Xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng, Ngọc Trinh là đích ngắm của cánh mày râu. Ở tuổi 29, người mẫu nội y trải qua 2 mối tình dang dở ồn ào. Hiện tại, mỹ nhân họ Trần đang có tình yêu đẹp với vị đại gia mà theo cô là có đủ "tâm - tài - đức".
Rút kinh nghiệm từ quá khứ tình trường lừng lẫy, người đẹp quê Trà Vinh thường xuyên chia sẻ triết lý tình yêu.
Mới đây, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh gây chú ý khi đưa ra nguyên tắc yêu đương. Đăng tải hình ảnh ngẩng cao đầu, người mẫu nội y bày tỏ: "Tình cảm không phải là thứ muốn trao cho ai cũng được. Vậy nên khi đã trót thương ai đó rồi, tôi không thể nhận thêm bất cứ tình cảm nào nữa, cũng không ai có thể làm tôi rung động được".
Ngoc Trinh quan diem yeu chung thuy du bi to bat ca 2 tay
 
Quan điểm của Ngọc Trinh đã gây tranh cãi lớn. Người nhận định nguyên tắc chung thủy của mỹ nhân họ Trần là đúng đắn. Nhưng có kẻ lại cho rằng cô "nói hay làm dở" bởi trước đó, Ngọc Trinh từng vướng bê bối tình ái khi bị tình cũ Hoàng Kiều tố "bắt cá hai tay".
"Ai dám chắc thời gian không thay đổi lòng người. Huống chi một đóa hoa thơm rất nhiều ong bướm vờn quanh. Như Trinh chẳng hạn dù nói rằng 'trót thương ai rồi thì không nhận thêm bất cứ tình cảm nào nữa' nhưng thực tế trước đó cô đã bị Hoàng Kiều tố bắt cá hai tay đó thôi. Tình cảm là thứ khó nắm bắt nhất nên đừng vội kết luận điều gì", một ý kiến cho hay.
Tuy nhiên, số khác lại bênh vực Ngọc Trinh vì cho rằng tất cả chỉ là lời nói một phía, còn sự thật ra sao "chỉ có người trong cuộc mới tỏ".
Ngoc Trinh quan diem yeu chung thuy du bi to bat ca 2 tay-Hinh-2
 
Trước khi có tình yêu đẹp với người đàn ông hiện tại, Ngọc Trinh từng trải qua 2 mối tình dang dở. Sau cuộc tình dài gần thập kỷ đầy nước mắt vì trót làm người thứ 3, Ngọc Trinh bén duyên với tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều. Mỹ nhân họ Trần từng thừa nhận bạn trai 72 tuổi đã "chiếm trọn trái tim tôi trong lần đầu gặp gỡ".
Dù từng đôi lần mỹ nhân 29 tuổi ước mơ một cuộc hôn nhân đẹp: "Anh đi tắm tôi sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn... Vậy là tôi ngoan rồi"... tuy nhiên cuộc tình 3 tháng đang rực rỡ bỗng nhiên vỡ tan sau lời tuyên bố "đường ai nấy bước" của Hoàng Kiều trên mạng xã hội.
Khép lại mối tình 3 tháng chóng vánh với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã tìm được hạnh phúc mới. Sau thời gian yêu đương trong bóng đêm, người mẫu nội y đã công khai tình mới vào đúng ngày sinh nhật tuổi 29.
Đang tận hưởng cuộc sống an yên, tháng 11 vừa qua, Ngọc Trinh tiếp tục vướng vào ồn ào đời tư tình ái. Khi Ngọc Trinh khoe có tình mới soái ca, tỷ phú Hoàng Kiều lập tức vạch mặt "vì thế mới bị tôi bỏ" - ý nói người mẫu nội y đã "cắm sừng" ông trong thời gian cả hai vẫn quan hệ.
Lời bộc bạch của Hoàng Kiều khiến Ngọc Trinh lao đao. Tuy nhiên mặc kệ những "hỉ, nộ, ái, ố", chân dài vẫn hưởng thụ cuộc sống bất tận.
"Các cô gái hãy mở lòng mình ra vì cuộc sống mà thiếu tình yêu sẽ rất vô nghĩa. Chúng ta hãy cho các chàng trai xung quanh một cơ hội được bày tỏ nỗi lòng. Đừng ai khắt khe với bản thân mình các bạn nhé. Đừng sợ tổn thương, hãy cứ yêu đi khi cuộc đời cho phép.
Cũng giống như Trinh đây. Trinh cũng từng vấp ngã và chịu tổn thương rất nhiều trong chuyện tình cảm nhưng Trinh không bao giờ sợ yêu. Dù là đàn bà hay đàn ông thì nếu thiếu đi tình yêu, Trinh cảm thấy cuộc sống nhạt nhẽo, vô vị vô cùng. Trinh chỉ muốn chia sẻ những kinh nghiệm từ bản thân, giúp ích được cho mọi người".
Ngoc Trinh quan diem yeu chung thuy du bi to bat ca 2 tay-Hinh-3
Ngọc Trinh hạnh phúc với tình mới. 

Theo Khánh An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)