“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh khiến dân mạng phát sốt vì kiểu bắt tay mới

Google News

Trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ngắn quay lại một khoảnh khắc đời thường của "Ngọc hoàng" Quốc Khánh khiến dân mạng phát sốt.

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh vốn không còn xa lạ với những khán giả truyền hình, đặc biệt là những người yêu thích chương trình Táo Quân. Bình thường Quốc Khánh luôn xuất hiện trước công chúng với dáng vẻ nghiêm túc, đạo mạo, vì vậy những khoảnh khắc đời thường hài hước này của "Ngọc Hoàng" khiến nhiều người thích thú.
Cách bắt tay "khác người" nhưng muôn phần đáng yêu của Quốc Khánh
Dù có tiếng là kỹ tính trong các mối quan hệ, nhưng "Ngọc Hoàng" đạo mạo ở ngoài đời lại rất thoải mái khi chơi với bạn bè. Mới đây, cư dân mạng rần rần truyền tay nhau một đoạn clip ngắn của Quốc Khánh, trong đó ghi lại cảnh anh đang vui vẻ bắt tay với một người bạn trong bữa tiệc.
Đoạn clip sau khi được đăng tải lập tức gây chú ý. Rất nhiều người bày tỏ sự thích thú đặc biệt với kiểu bắt tay "lượn sóng" cực dẻo của nam diễn viên này.
“Ngoc Hoang” Quoc Khanh khien dan mang phat sot vi kieu bat tay moi
Kiểu bắt tay "lượn sóng" của nam diễn viên. 
Sau khi chia sẻ clip, nhiều người mạnh dạn đoán rằng đây rất có thể sẽ là trào lưu mới được nhiều người hưởng ứng trong thời gian tới.
"Ngọc Hoàng hạ giới đi vi hành à?", "Chuẩn bị có phong trào bắt tay theo phong cách Anh Hoàng", "Ngọc Hoàng đánh võng quá đấy", "Ngọc Hoàng hơi bị đu đưa đó nha", "Ngọc Hoàng dạo này hơi bị ăn chơi rồi đấy",... Là một số bình luận của cư dân mạng để lại.
Ngoài kiểu bắt tay này, Quốc Khánh từng tiết lộ mình còn có nhiều sở thích đặc biệt như thích màu hồng, uống nhiều sữa tươi và diện cả cây bò,...
“Ngoc Hoang” Quoc Khanh khien dan mang phat sot vi kieu bat tay moi-Hinh-2
Một số bình luận của cư dân mạng. 
Quốc Khánh là người khá kỹ tính trong các mối quan hệ
Sinh năm 1962, hiện Quốc Khánh đã xấp xỉ 60 tuổi. Anh chiếm được tình cảm của người hâm mộ qua vai "Ngọc Hoàng" trong chương trình Táo Quân. Tuy đã gần 60 tuổi nhưng anh vẫn sống độc thân trong một căn nhà nhỏ.
Quốc Khánh chưa có ý định kết hôn vì chưa tìm được "một nửa" phù hợp. Với "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, người bạn đời phù hợp là một người phụ nữ có thể chia sẻ và đồng cảm với mình trong cuộc sống, như vậy thì mới có thể cùng anh đi đến hết cuộc đời.
“Ngoc Hoang” Quoc Khanh khien dan mang phat sot vi kieu bat tay moi-Hinh-3
"Ngọc Hoàng" vẫn trung thành với cuộc sống độc thân. 
Vì chưa từng công khai chuyện tình cảm với bóng hồng nào nên Quốc Khánh nhiều lần vướng phải tin đồn về giới tính nhưng anh không quan tâm.
Anh tâm sự: "Người ta đồn này, đồn nọ không quyết định điều gì trong cuộc sống của tôi. Nếu ai chơi với tôi, hiểu tôi thì sẽ cảm thông việc tôi chưa lập gia đình, chứ không phải tò mò, soi xét".
Kết
Kiểu bắt tay độc, lạ của Quốc Khánh hiện khiến dân mạng không khỏi thích thú, hy vọng anh sẽ thường xuyên cập nhật những hình ảnh trong cuộc sống của mình để khán giả có thể chiêm ngưỡng và hiểu hơn về con người hài hước và đáng yêu của mình.
Theo thethaovanhoa.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)