Trường Giang bị chê bai: Ngẫm bi hài thí sinh mắng, tát giám khảo!

Google News

(Kiến Thức) - Sao Việt làm giám khảo gặp sự cố với thí sinh không hiếm. Trấn Thành bị thí sinh tát, Trường Giang bị nữ giảng viên chê trên sóng truyền hình khiến người hâm mộ bức xúc.
 

Sự việc Trường Giang bị thí sinh chê thậm tệ đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Cụ thể, ở tập 1 Thách thức danh hài, thí sinh Ánh Nga - một nữ giảng viên, sau khi bày tỏ sự yêu mến Trấn Thành thái quá lại dìm hàng Trường Giang tới bến.
“Nói thật là cô chưa thích Trường Giang bởi 2 lý do. Thứ nhất, đối với ai đó, cháu đẹp trai. Nhưng với cô, cháu chưa đẹp trai. Mà con người cô chỉ thích trai đẹp.
Thứ 2, cô xem tất cả liveshow của cháu. Người Hàn Quốc nói tiếng Việt, cô còn hiểu. Thế mà cháu nói tiếng Việt, cô lại nghe không rõ, thế mới đau chứ”, nữ giảng viên Ánh Nga buông lời chê bai Trường Giang.
Truong Giang bi che bai: Ngam bi hai thi sinh mang, tat giam khao!
 Cô Ánh Nga chê Trường Giang khen Trấn Thành. 
Truong Giang bi che bai: Ngam bi hai thi sinh mang, tat giam khao!-Hinh-2
 Trường Giang chịu trận lời chê bai của thí sinh.
Sau khi tập 1 phát sóng, số đông khán giả để lại bình luận không hài lòng về cô Ánh Nga. Nhiều ý kiến cho rằng phát ngôn của thí sinh này đụng chạm đến lòng tự ái của Trường Giang. Một số người thậm chí đánh giá cô Ánh Nga đang coi thường giám khảo.
"Cho dù không thích 1 người nào đấy thì cũng không nên chê người ta công khai như vậy, đặc biệt là về ngoại hình, đấy là phép lịch sự tối thiểu. Quá đáng, vô duyên", "Không biết cô sẽ rớt ở vòng nào nhưng cô đã rớt trong vòng tim cả khán giả”, cư dân mạng bình luận.
Trước những tranh cãi, cô Ánh Nga lập tức phân trần. Trên Vietnamnet, thí sinh chê Trường Giang cho hay, các phát ngôn của cô chỉ nhằm "gài" Trấn Thành và Trường Giang cười cho tiết mục dự thi của mình. Tuy nhiên, cô đã diễn đạt không tốt.
Nữ giảng viên không quên gửi lời xin lỗi đến Trường Giang: "Tôi muốn nói với Trường Giang rằng không phải là tôi không thích bạn mà chỉ là không thích bằng Trấn Thành một ít thôi. Tôi thực sự xin lỗi Trường Giang và mong bạn đừng buồn”.
Lời giải thích của cô Ánh Nga hiện gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số khán giả thông cảm khi nữ giảng viên nhận sai và hy vọng cô sẽ cẩn trọng hơn trong lời nói. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến chỉ trích cô Ánh Nga dùng đời tư của giám khảo để gây cười.
Về phía giám khảo Trường Giang, anh chỉ cười trừ khi bị thí sinh công khai chê bai trước mặt khán giả. Sau đó, khi nữ giảng viên lên tiếng giải thích, nam danh hài không có bất kì động thái nào.
Câu chuyện bi hài giữa thí sinh và giám khảo trong gameshow xảy ra khá thường xuyên. Gần đây, khi ngồi vị trí ghế nóng Thách thức danh hài, Trấn Thành bị thí sinh Anh Đức tát mạnh vào mặt. Về phần mình, Trấn Thành giữ im lặng và dừng trợ diễn cho Anh Đức.
Truong Giang bi che bai: Ngam bi hai thi sinh mang, tat giam khao!-Hinh-3
Trấn Thành bị thí sinh tát vào mặt. 
Đức Phúc khi giám làm khảo Dự án số 1 lại bị thí sinh Phạm Hồng Phúc chê “chả có gì để chấm”. Danh ca Phương Dung từng xác nhận về việc từng có một thí sinh nhắn tin xúc phạm. "Cô ấy chửi tôi là "đồ giám khảo súc vật" nhưng tôi không để tâm”, danh ca chia sẻ.
Có thể thấy, nghề giám khảo không hề dễ dàng. Tuy cát-sê cao, tên tuổi được phủ sóng nhưng sao Việt chấm thi nhiều khi phải hứng chịu hành động kém duyên, lời lẽ khó nghe của thí sinh.
Nên chăng các thí sinh cần thận trọng hơn trong lời nói lẫn hành động trên sóng truyền hình để tránh làm tổn thương giám khảo, cũng như không phải hứng "gạch đá" từ dư luận.

Mời quý độc giả xem video "Trường Giang bị thí sinh chê thẳng mặt". Nguồn Thách thức danh hài


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)