Mỹ Lệ: “Hoài Linh quá sai, mọi lý do khó có thể chấp nhận“

Google News

Từng bênh vực sau đó nói khó thông cảm về vụ từ thiện của Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Lệ vừa phải làm rõ quan điểm của mình.

Gần đây, nữ ca sĩ Mỹ Lệ lên tiếng bênh vực Hoài Linh giữa ồn ào từ thiện. Đến khi danh hài xác nhận chậm trễ từ thiện vì lý do dịch bệnh, Mỹ Lệ để lại bình luận: “khó thông cảm”. Một số cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ bất nhất. Vì vậy, Mỹ Lệ quyết định lên tiếng làm rõ quan điểm của mình.
My Le: “Hoai Linh qua sai, moi ly do kho co the chap nhan“
Mỹ Lệ làm rõ quan điểm vụ ồn ào từ thiện của Hoài Linh. Ảnh: Công lý & xã hội
Mỹ Lệ nghĩ rằng không có chuyện Hoài Linh biển thủ số tiền từ thiện nhưng việc chậm trễ là quá sai, mọi lý do khó có thể chấp nhận. Nữ ca sĩ chia sẻ, vì có nhiều năm làm từ thiện nên cô hiểu được phần nào nguyên nhân Hoài Linh chậm làm từ thiện.
Mỹ Lệ nói: “Nếu lên kế hoạch để trao hơn 13 tỷ kìa thì anh Linh cần ít nhất 20 ngày, bỏ hết công việc để liên hệ chính quyền các nơi, lập danh sách các hộ gia đình, mua hàng hóa, hoặc trao trực tiếp tiền mặt cho dân.
Anh Linh là người rất bận rộn. Những chương trình quay game show đòi hỏi thời gian quay liên tục và kéo dài, lịch quay chồng chéo và đã được lên lịch từ trước không thể hủy nên để trích ra 2,3 tuần không đơn giản, chưa kể nhiều lịch làm việc khác như show diễn, event , quảng cáo... đều đã lên lịch.
Việc anh Chí Tài mất cũng là một lý do lớn. Anh Linh là người chịu trách nhiệm mọi việc hậu sự cho anh Chí Tài. Nếu tìm lại những thông tin về sự kiện này, sẽ thấy anh Linh đã làm những gì. Sau đó, anh đã đích thân thực hiện ý nguyện của anh Chí Tài là xây nhiều cây cầu và mấy chục căn nhà tình thương.
Việc ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, danh ca Lệ Thu là cú sốc lớn trong giới nghệ sĩ, và anh Linh là người sốc nhất, thậm chí suy sụp là điều dễ hiểu. Nhưng dù có trăm ngàn lý do gì nữa thì cũng là tình ngay lý gian.
Việc cầm tiền của bá tánh đi cứu người mà anh không thực hiện ngay là quá sai rồi, cầm tiền của người khác trong tay thì dù mình có sắp hấp hối đi nữa cũng phải lo chuyển đến tận tay người mà nó thuộc về xong xuôi chứ huống chi”.
Mỹ Lệ cho biết, cô không mong mọi người tha thứ, chỉ mong những người thân, bạn bè và người hâm mộ của cô có hiểu biết thông cảm cho Hoài Linh phần nào.
Mới đây, giữa ồn ào từ thiện của Hoài Linh, phía nam nghệ sĩ chia sẻ trên Tiền Phong, Hoài Linh từng phẫu thuật K tuyến giáp vào tháng 10/2020. 

Xem video "Hoài Linh trần tình đầy đủ vụ việc giữ gần 14 tỷ đồng quyên góp". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)