Bà Phương Hằng đáp trả chồng nghệ sĩ Hồng Vân

Google News

Diễn viên Lê Tuấn Anh từng lên tiếng về vụ bà Phương Hằng công kích nghệ sĩ. Mới đây, trong livestream, bà Phương Hằng đáp trả chồng nghệ sĩ Hồng Vân.

Tối ngày 25/5, bà Phương Hằng tiếp tục livestream công kích nghệ sĩ. Ngoài Vy Oanh, Hoài Linh, vợ ông Dũng “lò vôi” còn nhắc đến diễn viên Lê Tuấn Anh. Bà cho biết: “Lê Tuấn Anh nói nghệ sĩ thượng tôn pháp luật, vậy tại sao một số nghệ sĩ lại kéo đến nhà gymer D.N làm loạn chỉ vì một câu nói?”.
Ba Phuong Hang dap tra chong nghe si Hong Van
Bà Phương Hằng đáp trả chồng nghệ sĩ Hồng Vân. 
Trước đó, ông xã Hồng Vân cho rằng lý do nghệ sĩ không lên tiếng khi bị bà Phương Hằng công kích là vì tin tưởng vào pháp luật. “Giới nghệ sĩ vẫn im lặng, bởi họ muốn làm công dân tốt, muốn mọi sự việc sẽ phải được nơi có thẩm quyền xử lý bằng luật pháp.
Họ im lặng khi vô cớ bị lăng mạ không phải vì sợ anh chị, sợ sự giàu có của anh chị, họ sẽ lên tiếng khi cần thiết”, Lê Tuấn Anh viết trên trang cá nhân.
Liên quan đến vụ gymer D.N, vào tháng 12/2020, vì bức xúc gymer này xúc phạm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài, một số nghệ sĩ như: Cát Phượng, Huỳnh Phương... đã kéo đến phòng gym để “hỏi tội” nam gymer này.
Gần đây, gymer D.N xuất hiện bên vợ ông Dũng "lò vôi". Cả hai tỏ ra khá thân thiết khi cùng ăn tối, cùng xuất hiện trong livestream.
Trong một livestream, bà Phương Hằng bất ngờ xin lại 2 quyển sách, Giáo dục công dân lớp 6 và Đạo đức lớp 1 mà một số nghệ sĩ từng tặng cho gymer D.N để gửi đến cho Gia Bảo - người đá xéo bà Phương Hằng.

Xem video "Hoài Linh trần tình đầy đủ vụ việc giữ gần 14 tỷ đồng quyên góp". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)