Danh ca Bảo Yến bức xúc: Hoài Linh sai hoàn toàn

Google News

Trên mạng xã hội, danh ca Bảo Yến thẳng thắn bày tỏ quan điểm về ồn ào từ thiện của Hoài Linh. “Hoài Linh đổ thừa dịch COVID-19 là sai hoàn toàn”, nữ ca sĩ nói. 

Vụ từ thiện của Hoài Linh đang gây ra tranh cãi trái chiều trong dư luận lẫn giới nghệ sĩ. Trong khi các nghệ sĩ như Quách Tuấn Du, Minh Tít, Trọng Nhân lên tiếng bênh vực Hoài Linh, danh ca Bảo Yến lại bức xúc khi Hoài Linh “ngâm” tiền từ thiện.
Trên fanpage, Bảo Yến bày tỏ quan điểm: “Hoài Linh đổ thừa dịch COVID-19 là sai hoàn toàn. Chị đã gửi tiền về cho quê sau đó một thời gian ngắn, lúc vẫn còn bị lụt và bà con vẫn nhận được như thường, chứ đâu có để tới giờ này. Rõ ràng Hoài Linh có ý đồ xấu.
Hoài Linh không có thiện tâm khi cầm 14 tỷ mà không giúp liền cho đồng bào miền Trung. Không cần lụt đâu, đồng bào miền Trung lúc nào cũng nghèo túng.
Mới đây, có khoảng thời gian hết dịch nên đi lại rất thoáng mà lại không đi, rồi đổ thừa là có dịch. May nhờ có cô Phương Hằng khui ra chuyện mới biết rõ. Nếu cô Hằng không nói là nó sẽ im lìm và chìm xuồng luôn. Vì vậy, chị lên án Hoài Linh về sự việc này".
Danh ca Bao Yen buc xuc: Hoai Linh sai hoan toan
 Danh ca Bảo Yến bức xúc khi Hoài Linh “ngâm” tiền từ thiện.
Ca sĩ Thái Thùy Linh lại có ý kiến trung lập. Trên Ngôi sao, nữ ca sĩ cho rằng việc nghệ sĩ Hoài Linh chậm thông báo về việc giải ngân tiền từ thiện là khó thông cảm nhưng dư luận cũng đừng quá vùi dập anh khiến anh và nhiều người khác không dám tiếp tục làm từ thiện.
Trước đó, trong đoạn video phân trần sự việc, Hoài Linh khẳng định anh không dại gì mà đánh đổi sự nghiệp 30 năm chỉ vì 13 tỷ. Danh hài cho rằng “mua danh ba vạn bán danh ba đồng”.

Xem video "Hoài Linh trần tình đầy đủ vụ việc giữ gần 14 tỷ đồng quyên góp". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)