Mr. Đàm xử lý bất ngờ khi Dương Triệu Vũ đòi tặng hột xoàn

Google News

Thay vì tuyên bố tặng Dương Triệu Vũ những món quà xa xỉ như mọi năm, Mr. Đàm lại tỏ ra khiếm tốn.

Mới đây, Dương Triệu Vũ vừa chính thức đón tuổi 35 vào ngày 1/1/2019. Dù bận rộn chạy show vào những ngày đầu năm mới, nhưng Mr. Đàm vẫn sắp xếp thời gian để có mặt, và tự tay tổ chức tiệc sinh nhật dành cho cậu học trò cưng.
Được biết, trong buổi tiệc tối qua, "ông hoàng nhạc Việt" còn mời nhiều cái tên thân thiết với anh như ca sĩ Vũ Hà, Bảo Anh, Thu Hằng Bolero, Đồng Lan,... đến chung vui và thổi nến mừng sinh nhật em trai Hoài Linh.
Mr. Dam xu ly bat ngo khi Duong Trieu Vu doi tang hot xoan
Mr. Đàm tự tay tổ chức sinh nhật cho Dương Triệu Vũ. 
Trong lúc trò chuyện cùng Mr. Đàm, Dương Triệu Vũ đã khiến cả khán phòng bật cười thích thú khi tuyên bố nửa đùa nửa thật: "Anh Hưng không cần chúc hay làm điều gì quá to tát với Vũ, anh chỉ cần tặng Vũ hột xoàn là được".
Tuy nhiên, thay vì tuyên bố tặng những món quà giá trị như mọi năm, lần này, giọng ca "Hello" lại tỏ ra khá khiếm tốn khi chỉ bật cười, ngó lơ những đòi hỏi xa xỉ của Dương Triệu Vũ, và gửi lời chúc sức khoẻ đến đàn em.
"Sức khoẻ của Vũ rất yếu và dễ đổ bệnh, Hưng chỉ mong Vũ sẽ luôn khoẻ mạnh, vì phải có sức khoẻ thì mới làm tốt được nhiều việc khác được", nam ca sĩ thể hiện sự quan tâm đến em trai Hoài Linh.
Mr. Dam xu ly bat ngo khi Duong Trieu Vu doi tang hot xoan-Hinh-2
Mr. Đàm cười trừ và gửi lời chúc sức khoẻ đến đàn em, khi bị yêu cầu tặng hột xoàn. 
Là khách mời đến chung vui cùng Dương Triệu Vũ tối 1/1, Bảo Anh cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi diện trang phục vàng tông xuyệt tông với nhân vật chính. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bí mật chuẩn bị bánh kem và cùng Quốc Thiên lên sân khấu chúc mừng đàn anh.
Dù đang đổ bệnh sau chuyến lưu diễn dài ngày tại châu Âu, Dương Triệu Vũ vẫn quyết định “bung xoã” hết mình trong đêm tiệc vừa qua. Không chỉ biểu diễn lại loạt ca khúc gắn liền tên tuổi, nam ca sĩ còn cố ý thử thách bản thân khi sắp xếp các bài hát theo mức độ khó dần.
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)